Julio Bell mua quảng cáo trên Golf Channel để quảng bá sự xuất hiện tại LGPA pro-am

Mùa đông năm ngoái, tay golf Julio “La Maquina” Bell đã trở thành một hiện tượng của làng golf với màn thể hiện được ví như “trò đùa” của mình. Cụ thể, trong sự kiện Web.com Tour’s Club Colombia Championship, người chơi 52 tuổi này đã có kết quả 93-105 sau 2 vòng chơi đầu tiên, ghi tổng điểm là 198 (-56) gậy.

Nhà báo của No Laying Up – Tron Carter đã up một bài tweet khi nhận được thông tin rằng Bell đã chi trả một khoản tiền để “mua đường” vào sự kiện của Web.com. Đây là thông tin chưa được xác thực. Nhưng Julio Bell là một người đàn ông giàu có và đang điều hành một số doanh nghiệp tại Colombia - đồng nghĩa với việc anh ta có rất nhiều tiền để có thể chạy theo ước mơ trở thành golfer chuyên nghiệp của mình.

Và mới đây, Julio Bell đã vừa bỏ tiền để được quảng bá hình ảnh xuất hiện của mình tại LGPA Diamond Resorts Tournament of Champions trên Golf Channel.

Một số bình luận của cộng đồng mạng về đoạn quảng cáo của Julio Bell:

+ Tron Carter: “Không còn từ nào để nói nữa.”

+ “Ông ta đang tự trả tiền quảng cáo cho mình đúng không? Trong một sự kiện pro-am ư??”

+ “Anh ta đang sống một cuộc sống mà mọi người đều mơ ước bởi anh ta đủ giàu để biến ước mơ thành sự thật.”

+ “Thật sự nực cười”

+ “La Maquina trở lại rồi…”

+ “Điều này quả thực vô cùng ngu ngốc đến mức lố bịch.”

+ “Chờ đã… Cái gì đang diễn ra vậy?”

Bell hiện đang chơi trong phần pro-am của sự kiện bởi anh không phải là một người chơi nghiệp dư cũng như không được liệt kê trong BXH của những golfer chuyên nghiệp và sẽ hợp tác cùng với ngôi sao LGPA Marina Alex và NFL All-Pro Patrick Peterson.

“The Machine” là một cựu võ sĩ mới bắt đầu chơi môn thể thao này được 5 năm và hiện đang được đào tạo tại Joey D Golf Sports Training Center ở Jupiter. Theo một tờ báo địa phương tại Colombia, Bell có đủ khả năng để theo đuổi đam mê golf của mình nhờ vào những khoản đầu tư kinh doanh cùng vợ.