Justin Thomas chia tay caddie Jim 'Bones' McKay trước The Masters

Justin Thomas vừa thông báo chia tay caddie Jim 'Bones' McKay, người đã cùng anh giành chiến thắng tại PGA Championship 2022.

Chỉ hơn một tuần trước The Masters tại Augusta National, Justin Thomas đã thông báo chia tay caddie Jim 'Bones' McKay. McKay bắt đầu làm việc với Thomas vào cuối năm 2021 và đã ở bên cạnh golf thủ người Mỹ khi anh giành chiến thắng PGA Championship vào năm 2022. Sau đó Thomas chưa từng giành chiến thắng và bị loại ở ba trong tổng số bốn major vào năm 2023.

Trên mạng xã hội, Thomas chia sẻ : "Mặc dù rất khó khăn khi nói, nhưng tôi và Bones đã chia tay. Tôi sẽ mãi biết ơn anh đã đồng hành cùng tôi trên sân vào năm 2021. Những điều mà chúng tôi đã đạt được cùng nhau - PGA Championship năm 2022, Presidents Cup, Ryder Cups - đều là những trải nghiệm không thể nào quên được. Sự thông tuệ của anh trên và ngoài sân đã là một phước lành trong những giai đoạn khó khăn của sự nghiệp của tôi và anh đã ở bên mỗi bước đi của tôi. Tôi biết có những điều tuyệt vời đang đến với cả hai chúng ta trong tương lai. Tôi chúc anh may mắn nhất và luôn coi anh và gia đình của anh là bạn bè của tôi."

Justin Thomas chia tay caddie
Jim 'Bones' McKay và Justin Thomas bắt đầu hợp tác vào cuối năm 2021 nhưng hiện đã chia tay trước Giải Masters.

Trước đó golfer này cũng đã thực hiện thay đổi trong đội ngũ HLV của mình nhằm khắc phục những sai sót trước Ryder Cup nhưng vẫn giữ lại caddie Mackay. Thay thế cho vị trí của Mackay tại The Master trong tuần tới sẽ là cựu binh Matt Minister, người đã là caddie cho Patrick Cantlay khi anh giành chiến thắng tại TOUR Championship 2021.

Matt Minister sẽ làm caddie cho Justin Thomas
Matt Minister sẽ là Caddie đồng hành cùng Justin Thomas tại The Master

Năm ngoái,Thomas đã mất phong độ và không vượt qua được vòng loại tại Augusta National, và anh bắt đầu năm 2024 với 2 lần kết thúc trong top 10 liên tiếp tại  American Express và AT&T Pebble Beach Pro-Am. Tuy nhiên, anh đã bị loại ở hai trong tổng số bốn giải đấu gần đây trên PGA Tour và kết thúc ở vị trí 64 trong lần thi đấu gần nhất tại Valspar Championship vào tháng Ba. Với những gì đã xảy ra Thomas mong muốn rằng những thất bại sẽ không lặp lại trong năm nay và đặc biệt là tại The Masters sắp tới.