K34 F.I.T Cup khép lại mùa giải lần thứ 4 thành công rực rỡ

Giải golf K34 F.I.T Cup 2024 tổ chức vào ngày 24/3 với chủ đề “Swing for Future” đã khép lại với kết quả thành công rực rỡ về mọi mặt.

Dưới sự bảo trợ của F.I.T Group, giải golf K34 F.I.T Cup 2024 với chủ đề “Swing for Future” đã khép lại với kết quả thành công rực rỡ về mọi mặt. Theo đó, thông qua các trận đấu, các golfer thể hiện sự nhiệt tâm, fairplay, đoàn kết để cùng lan tỏa năng lượng tích cực, vững vàng, hướng về tương lai.

Hàng trăm tay Golf đã cùng nhau so tài tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

Giải golf K34 F.I.T. Cup là giải đấu được ấn định tổ chức thường niên vào dịp mùa xuân với mong muốn về một năm vui vẻ và thành công. Giải đấu còn là cơ hội kết nối các thành viên K34 NEU nói riêng, các golfer NEU và những người yêu golf nói chung. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp gặp gỡ, kết nối doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao này.

Tại mùa 4, Ban tổ chức giải quyết định chọn sân golf Long Biên (Hà Nội), một trong những sân golf hàng đầu khu vực miền Bắc làm địa điểm tổ chức giải đấu. Đây là một trong những địa điểm hội tụ những yếu tố của một sân golf mang tầm đẳng cấp quốc tế, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho những ai yêu thích môn thể thao golf.

Giải golf K34 F.I.T Cup mùa thứ 4 chứng kiến hàng trăm golfer tham gia tranh tài trên 5 bảng gồm Bảng A (HDC 0-9), Bảng B (HDC 10 - 15), Bảng C (16 – 20), Bảng D (21 – 27), Bảng E (28 – 36). Kết quả tính theo tổng Net của 18 hố. Các bảng được chia rất sát Handicap giúp cho cuộc cạnh tranh trở nên gay cấn hơn.

Đặc biệt, năm nay giải đấu sẽ có thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn dành cho các golfer đạt thành tích xuất xắc. Trong đó, giải HIO sẽ có ở tất cả các hố par 3 trên sân golf Long Biên với giá trị là 01 xe hơi Mercedes C200/ hố. Các giải thưởng khác bao gồm 1 giải Best Gross, 5 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải ba các bảng và 9 giải kĩ thuật, trong đó có 3 giải trao cho cú đánh xa nhất và 6 giải cho cú đánh gần cờ nhất. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới hàng tỉ đồng.

k3444.jpg (720×480)

Các golfers đã đem đến giải golf một tinh thần thi đấu bùng nổ, cạnh tranh, chuyên nghiệp và đầy hấp dẫn.

Với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống, 2024 là năm thứ 4 liên tiếp F.I.T Group tiếp tục là nhà tài trợ độc quyền của giải đấu. “K34 F.I.T Cup không chỉ là một giải đấu, mà còn là biểu tượng của tinh thần giao lưu, đoàn kết, nhiệt huyết và cạnh tranh lành mạnh. F.I.T Group tự hào là một phần của sứ mệnh đưa golf đến gần hơn với mọi người, nâng tầm chuyên nghiệp của các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam, đồng thời truyền tải thông điệp truyền cảm hứng về một lối sống lành mạnh để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống,” ông Nguyễn Văn Bản – Tổng giám đốc F.I.T Group chia sẻ.

k343434.jpg (720×480)

Ông Nguyễn Văn Bản chia sẻ tại lễ trao giải.

Ông Vũ Anh Trọng – Trưởng BTC cho biết, giải golf K34 F.I.T Cup với sự bảo trợ của F.I.T Group đã thành công tốt đẹp. Giải đấu năm nay đã được mở rộng hơn cả về quy mô, số lượng, golfers tham dự và hệ thống giải thưởng. Khác biệt so với những mùa giải trước, giải golf K34 F.I.T Cup 2024 có thêm giải may mắn là 01 gậy Putter do đích thân Chủ tịch F.I.T Group – ông Nguyễn Văn Sang gửi tặng. “Đây là giải Lucky draw dành cho người may mắn nhất khi được xướng tên sở hữu chiếc gậy Putter này.”

k3234.jpg (720×690)

Golfer Trần Văn Quang là người may mắn nhận được cây gậy Putter.

Trải qua một ngày tranh tài thú vị và sôi nổi, giải Golf K34 F.I.T Cup đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Golfer Châu Anh Quyết. Ngoài nhận được cúp và tiền thưởng, golfer Châu Anh Quyết còn được miễn phí 01 năm sử dụng nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda của Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa và 01 năm sử dụng nước giặt Tero sinh học của Công ty Cổ phần F.I.T Cosmetics. 6 giải Hole – In – One với phần thưởng vô cùng hấp dẫn là 06 xe hơi Mercedes C200 vẫn chưa tìm được chủ nhân may mắn.