KEB Hana Bank Championship ngày thứ 3: Danielle Kang và Charley Hull tiếp tục dẫn đầu

Ở ngày thi đấu này, Danielle Kang và Charley Hull đều ghi được -4 điểm để chia sẻ ngôi đầu.

Danielle Kang khởi đầu khá chật vật ở 9 đường đầu với 2 bogey và 1 birdie nhưng sang 9 đường sau, golfer gốc Hàn đã xốc lại tinh thần và ghi được đến 5 birdie. Nhờ đó, cô kết thúc vòng thi đấu với 68(-4) gậy, tổng cộng sau 3 ngày giao tranh, Kang đã ghi được thành tích 204(-12) gậy để liên tục dẫn đầu cùng Charley Hull.

Danielle Kang

Golfer người Thái Lan - Ariya Jutanugarn đã rơi xuống vị trí thứ 3 với cách biệt 1 gậy. Mặc dù không tiếp tục dẫn đầu nhưng với cuộc chạy đua sít sao này, Ariya vẫn có cơ hội giành được chức vô địch nếu cố gắng hơn vào ngày mai. 

Các golfer đến từ xứ sở Kim Chi gồm: Chun In Gee, Lee Minjee, Lydia Ko đều đang được xếp đồng hạng 4 với -10 điểm sau 3 ngày thi đấu.

Ariya Jutanugarn hiện đang được xếp ở vị trí thứ 3 và có cơ hội cao giành chức vô địch.

Về phần golfer số 1 thế giới Park Sung Hyun, chưa kịp mừng rỡ vì chia sẻ ngôi đầu bảng với 3 golfer khác ở ngày thi đấu thứ 2 thì hôm nay, cô đã rơi xuống hạng 7 cùng Seon Woo Bae khi phải mất đến 71 gậy mới hoàn thành 18 hố. Trong đó, Park vướng đến 3 bogey và 1 double bogey.

Ở một khía cạnh khác, Brooke Henderson lại có một ngày thi đấu ấn tượng khi ghi đến 8 birdie và chỉ mắc 1 bogey duy nhất. Cô hoàn thành vòng đấu với chỉ 65 gậy và vươn lên hạng 10, cùng vị trí với Lexi Thompson.

BXH ngày thi đấu thứ 3 giải KEB Hana Bank Championship

KEB Hana Bank Championship ngày thứ 2: Park Sung Hyun, Ariya Jutanugarn vươn lên vị trí dẫn đầu