Khai mạc giải vô địch Hội golf các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên - Tranh Cup Quy Nhơn Seaview 2023

Tối ngày 20/7, Giải Vô địch Hội golf các Tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên - Tranh Cup Quy Nhơn Seaview 2023 chính thức khai mạc tại Quần thể FLC Quy Nhơn, Bình Định. Đây là sự kiện do UBND Tỉnh Bình Định chỉ đạo Hội Golf Bình Định tổ chức phối hợp với Công ty Golf Pro & FLC Biscom thực hiện và được sự bảo trợ của Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA).

Nối tiếp thành công của mùa giải năm 2022 tại Đà Nẵng, năm nay Hội Golf Bình Định đã tiếp nhận đăng cai luân phiên tổ chức sự kiện golf lớn nhất Miền Trung và Tây Nguyên (MT&TN).

Tham dự Lễ khai mạc có sự góp mặt của các Ban Lãnh Đạo UBND tỉnh Bình Định, Các Sở Ban Ngành, Đại diện Hiệp hội Golf Việt Nam và các Hội golf đến từ các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên bao gồm: Hội Golf Bình Định, Hội golf Thanh Hóa, Hội golf Nghệ An, Hội golf Hà Tĩnh, Hội golf Quảng Bình, Hội golf Thừa Thiên Huế, Hội golf Đà Nẵng, Hội golf Quảng Nam, Hội golf Quảng Ngãi, Hội golf Nha Trang-Khánh Hòa, Hội golf Kon Tum, Hội golf Gia Lai, Hội golf Lâm Đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng vinh hạnh khi đón tiếp các vị đại biểu cũng như khách mời là các đơn vị tài trợ đã cùng đồng hành với mùa giải lần này.

Theo ông Nguyễn Tự Công Hoàng - Tỉnh Uỷ Viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biêt: "Tôi đánh giá cao mục đích, ý nghĩa của giải đấu, nhất là mục tiêu xây dựng, phát triển giải đấu thành một loại hình “Du lịch Golf” ở Bình Định. Đồng thời, tôi chúc mừng các golfer và Hội golf các tỉnh khu vực Miền Trung và Tây Nguyên thi đấu thành công".

Năm nay Hội golf Bình Định được thi đấu trên sân nhà, hứa hẹn nhiều điều thú vị

Tiếp đó, Ông Nguyễn Văn Dũng - Trưởng Ban tổ chức giải cảm ơn các golfer và Hội Golf các tỉnh khu vực MT&TN đã tề tựu đông đủ tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp tham gia Giải Vô địch Hội Golf các tỉnh khu vực miền Trung & Tây Nguyên.

Ông Dũng cho biết: "Sân FLC Golf Links Quy Nhơn là sân golf mang đẳng cấp quốc tế, được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất châu Á. Theo đó, FLC Golf Links Quy Nhơn là sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế độc đáo của sân golf 36 hố và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió. Đồng thời, ông Nguyễn Văn Dũng khẳng định: BTC Giải Vô địch Hội Golf các tỉnh khu vực MT&TN sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các golf thi đấu đạt kết quả tốt"…

Ngoài mục đích tạo sự liên kết, mang đến một sân chơi ý nghĩa cho các Hội golf tại khu vực miền Trung & Tây Nguyên. Ban Tổ Chức còn mong muốn có thể quảng bá xúc tiến du lịch golf mạnh mẽ hơn nữa, tập trung đẩy mạnh các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, đầu tư xây dựng sản phẩm mới, tăng sự trải nghiệm của du khách, đặc biệt là kích cầu du lịch golf dành cho phân khúc cao cấp tại Quy Nhơn (Bình Định).

Sự kiện ngày hôm nay là bước khởi đầu để phát triển du lịch golf tại Quy Nhơn (Bình Định) đồng thời cũng góp phần tạo nên không khí nhộn nhịp khích lệ tinh thần thi đấu của các đội golf có mặt tại Lễ khai mạc.

Hai ngày thi đấu chính thức sẽ được diễn ra vào ngày 21/07 - 22/07 và kết nối trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội: Youtube, Facebook,…. . Giải đấu hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính, hấp dẫn khi chỉ có 4 đội nam và 2 đội nữ mạnh nhất sẽ dành được suất tham dự Giải Vô địch Các Hội Golf Toàn Quốc năm 2024 do Hiệp Hội Golf Việt Nam tổ chức.

Hình ảnh các Hội golf tại giải đấu: