Khoảnh khắc ấn tượng của những nhà vô địch với vợ

Đằng sau những người đàn ông thành đạt luôn có bóng dáng của người phụ nữ, và tất nhiên, phía sau những golfer thành công luôn có bóng dáng của người vợ tận tâm đồng hành cùng chồng. Khoảnh khắc ăn mừng cùng nhau sau chiến thắng chính là giây phút ấn tượng nhất của những cặp đôi này.

Vợ và con trai Brooks chúc mừng Andrew Landry đoạt chức vô địch tại giải Valero Texas Open vào ngày 22/4/2018. 
Golfer người Mỹ, Patrick Reed ăn mừng chiến thắng của mình với vợ sau khi đoạt được chiếc áo xanh tại giải Masters Tournament tại Augusta National Golf Club vào ngày 8/4/2018.
Rory McIlroy và vợ Erica McIlroy mừng chiến thắng giải Arnold Palmer Invitational vào ngày 18/3/2018 tại Bay Hill Club & Lodge.
Gia đình golfer người Autralia, Jason Day đã tới chúc mừng chiến thắng của anh tại giải Farmers Insurance Open vào ngày 29/1/2018 tại San Diego, California.
Golfer người Anh, Tommy Fleetwood đã ăn mừng chiến thắng của mình với người vợ Clare Craig, sau khi anh đạt chức vô địch tại giải AbuDhabi HSBC Golf Championship tại Abu Dhabi Golf Club vào ngày 21/1/2018.
Jerry Kelly nâng cao chiếc cup cùng với người vợ Carol sau khi chiến thắng tại giải vô địch PGA Tour Champions Mitsubishi Electric tại CLB golf Hualalai vào ngày 20/1/2018.
Jhonattan Vegas ăn mừng chiến thắng cùng vợ và con gái khi anh đoạt chức vô địch tại giải RBC Canadian Open vào ngày 30/7/2017.
Người vợ Sandy Perry đã rất vui mừng với chiến thằng của chồng, khi Kenny Perry lên ngôi vô địch tại giải U.S. Senior Open Championship 2017 vào ngày 2/7/2017.
Patton Kizzire vui mừng nâng cao chiếc cup cùng vợ Kari Kizzire sau khi giành được chiến thắng tại giải Sony Open In Hawaii trên sân Waialae Country Club tại Honolulu, Hawaii vào ngày 14/1/2018.
Brian Harman chụp ảnh lưu niệm cùng vợ và cô con gái Cooper Marie sau khi anh giành được chức vô địch giải Wells Fargo vào ngày 7/5/2017 tại Wilmington, North Carolina.
Golfer người Mỹ, Russell Henley ôm hôn thắm thiết cô vợ Teil Henley sau khi chiến thắng tại giải Shell Houston Open vào ngày 2/4/2017.
Golfer người Ấn Độ, Sidd Chawrasia cùng vợ Simantini Chawrasia nâng chiếc cup sau khi anh lên ngôi vô địch tại giải Hero Indian Open vào ngày 12/3/2017 tại New Delhi, Ấn Độ.