Khởi tranh "Giải golf Thái Bình 2022” - Hấp dẫn với cơ cấu giải thưởng HIO vô cùng giá trị

3 xe hơi hạng sang, cùng bộ quà tặng trị giá 36 triệu đồng tại các hố par-3 sẽ dành cho các golfer ghi thành công cú HIO khi tham dự Giải golf Thái Bình 2022.

Giải golf Thái Bình 2022” là giải đấu được tổ chức bởi Hội golf Thái Bình sẽ diễn ra vào ngày 23/4 tới đây trên sân golf Kim Bảng – Hà Nam. Sự kiện được tổ chức nhằm tạo điều kiện để các hội viên của Hội golf Thái Bình có dịp gặp gỡ, giao lưu và rèn luyện sức khỏe, góp phần thúc đẩy phong trào golf tại Thái Bình nói riêng và cả nước nói chung ngày càng phát triển. Ngoài ra, thông qua giải đấu này Hội golf Thái Bình sẽ gây quỹ xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo trong tỉnh.

Dự kiến sẽ có 220 golfer tham dự bao gồm các đối tác cũng như khách mời, chia thành 4 bảng đấu bao gồm bảng A, B, C và VIP, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Golfer giành cúp vô địch là người chơi có điểm gross thấp nhất tại từng bảng đấu.

Giải đấu sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, trong đó có giải HIO là 3 xe ô tô Camry được đặt tại các hố 8B, 5A và 6C. Ngoài ra, bất kì golfer nào ghi được điểm HIO đều sẽ nhận được 1 set quà tặng sản phẩm trị giá 36 triệu đồng đến từ NTT Noressy.

Môn golf bắt đầu được biết đến tại Thái Bình vào tháng 4/2011 với gần 10 thành viên lúc ban đầu, sau tổ chức thành CLB Golf Bông Lúa Vàng với trên 20 thành viên. Đến nay phong trào chơi golf của tỉnh Thái Bình phát triển rất mạnh và đã thành lập lên hội golf Thái Bình với nhiều câu lạc bộ thành viên như CLB Golf Bông Lúa Vàng 235 thành viên, CLB Golf Tiền Hải với hơn 40 thành viên, CLB golf Sợi dệt may gần 30 thành viên, CLB Golf Trung cao tuổi gần 20 thành viên, CLB Golf Công nhân viên chức, CLB Golf Thành Phố với 20 thành viên, CLB golf Thái Thụy.

Ban chấp hành Hội Golf Thái Bình gồm 16 thành viên do ông Nguyễn Như Sơn làm chủ tịch,  Ông Trần Huy Tuấn là Phó chủ tịch thường trực, Ông Lương Giang Nam là Phó chủ tịch và 1 Tổng thư ký là đồng chí Nguyễn Như Kiên. Đến nay hội golf Thái Bình đã liên kết hầu hết các con em là người Thái Bình cùng tham gia sinh hoạt.

Hội Golf đã tổ chức trên 20 giải, thu hút nhiều người tham gia với phương châm là :”Chơi golf để rèn luyện sức khỏe, là giá trị của hạnh phúc và gia đình”. Chính vì những suy nghĩ đó, với niềm đam mê thu hút của môn thể thao golf, mà hội golf ngày càng phát triển  không những đối với giới trẻ mà cả đối với giới người cao tuổi. Nó mang lại lợi ích về giao tiếp, giải trí, sáng tạo hơn.