Không cần tranh cãi: Justin Rose chính là golfer số 1 hiện nay

Chủ nhật vừa rồi, Justin Rose đã mang về cho mình danh hiệu vô địch sau khi có số điểm hơn 2 gậy so với Adam Scott tại giải Farmers Insurance Open. Tổng điểm 267 (-21) gậy của Rose cũng là số điểm thấp nhất tại Torrey Pines kể từ khi sân South Course được nâng cấp độ khó vào năm 2000.

Adam Scott – Á quân của Farmers Insurance Open 2019 – người kết thúc với -19 gậy đã có vài lời chia sẻ về người đồng nghiệp bằng tuổi này: “Justin Rose chính là người chơi golf xuất sắc nhất hiện nay và cậu ấy cũng đã chứng minh điều ấy bằng thành tích cụ thể trong giải đấu này".

Phải công nhận một điều rằng, Rose đã luôn cố gắng để nâng cao kĩ năng, khả năng và trình độ của mình qua mỗi giải đấu. Golfer 38 tuổi này trong suốt 18 tháng qua luôn có những thành tích nằm top trong mọi sự kiện anh tham gia và đã mang về những danh hiệu ấn tượng trong hồ sơ thi đấu của mình.

Justin bắt đầu sự nghiệp cầm gậy golf của mình từ năm anh mới chỉ 18 tuổi, và phải mất đến 20 năm để anh có thể từng bước tiến đến vị trí số 1 như ngày hôm nay. Sự nỗ lực của anh được thể hiện bằng những con số và những thứ hạng tăng dần qua các năm cùng với việc duy trì phong độ ổn định của mình trên BXH các giải đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, Justin Rose là golfer người Anh thành công nhất trên PGA Tour.

Và bây giờ, Justin Rose đang có trong tay một vị trí hoàn hảo để chuẩn bị cho những giải đấu chuyên nghiệp mùa giải năm nay. Sau khi tham gia sự kiện European Tour vào tuần này tại Ả Rập, Justin sẽ có khoảng thời gian trống để nghỉ ngơi và luyện tập trước khi bước vào giải đấu Masters tại Florida.

'EVGA Tour - Tết 2019' lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam