Kim Chong Su giành Best Gross Giải Vô Địch Montgomerie Links Vietnam lần thứ 10

Vào ngày 5/10, Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ lần thứ 10 của sân Montgomerie Links Vietnam đã khép lại với tiếng cười và sự hân hoan chúc mừng thành công trong chặng đường 10 năm hoạt động của Câu lạc bộ golf đầu tiên tại khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng.

Là giải đấu quan trọng nhất trong lịch trình sự kiện hàng năm, giải Vô Địch Câu Lạc Bộ năm nay đã quy tụ nhiều nhà tài trợ khác với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Thời tiết đẹp trời đã tiếp sức cho 118 hội viên và khách mời của Câu lạc bộ hoàn thành 18 hố golf thiết kế bởi huyền thoại Colin Montgomerie một cách thuận lợi. Không khí cạnh tranh càng thêm hào hứng khi kết quả trận đấu được cập nhật trực tuyến suốt trận để golfer và người hâm mộ có thể theo dõi từ bất kì đâu.

Các bảng đấu dành riêng cho hội viên và khách mời được phân chia theo HCP để tạo nên tính cạnh tranh công bằng. Chung cuộc, anh Nguyễn Hữu Thọ - Hội viên của Montgomerie Links Vietnam đã giành giải Best Net với số điểm net 68 (HCP 14). Bên cạnh đó, Tân vô địch của mùa giải lần thứ 10 là golfer Kim Chong Su với thành tích Gross 80. 

Golfer Kim Chong Su với thành tích Best Gross (Gross 80). 

Anh Nguyễn Đăng Quốc (Gross 85 – HCP 12 – Net 73), một trong những gương mặt quen thuộc trong các sự kiện của Montgomerie Links Vietnam cũng đem về thành tích xuất sắc nhất Bảng A. Ở bảng B, anh Trần Quang Dũng là người giành chiến thắng thuyết phục với điểm Net 68 (HCP 25). Những Hội viên chưa có điểm chấp chính thức được so tài trong Bảng riêng và cùng chúc mừng cho chiến thắng của golfer Lee Yoon Seo với điểm Net 70 (HCP 12). Ở bảng Handicap và Callaway, giải Nhất lần lượt gọi tên Hoàng Đức Thành Net 70 (HCP 25) và Kang Dong Joong Net 70 (HCP 8).

Sự kiện sẽ kém đi phần thú vị nếu không có sự xuất hiện của các bóng hồng xinh đẹp, để đẩy mạnh phong trào golf nữ tại địa phương, Montgomerie Links Vietnam đã có những chính sách về giá ưu đãi cho cộng đồng golfer nữ cư trú tại địa bàn Quảng Nam – Đà Nẵng trong năm qua. Theo đó, ở bảng Hội viên - Khách mời Nữ, golfer Bàn Thị Xuân Thu Net 74 (HDC 20) đã giữ chiếc cúp vô địch trong mùa giải năm nay. 

Điểm -5 và -4 tại một hố có tên gọi là gì?