Kim In Kyung dẫn đầu ANA Inspiration sau vòng 2

Tại ANA Inspiration 2012, Kim In Kyung đã để lại “ấn tượng” không thể xóa nhòa – đó một kỷ niệm buồn trong sự nghiệp của cô. Ai có thể quên được tình huống cô đã bỏ lỡ cú putt 1 feet và đánh mất đi danh hiệu vô địch trong trận play-off chứ?

Nhưng lúc này, Kim In Kyung đang đứng trước cơ hội lớn để có được danh hiệu mà mình đã để vuột mất. Vòng 2 ANA Inspiration đã chứng kiến sự bứt lên mạnh mẽ của nữ golfer Hàn Quốc, cô ghi được 8 birdie và chỉ có 1 bogey duy nhất. Kết thúc vòng đấu với 65 gậy, Kim In Kyung từ hạng T-16 vươn lên dẫn đầu đường đua sau 36 hố với điểm -8. 

Tôi được mọi người động viên rất nhiều, tôi chỉ muốn tiếp tục được thi đấu thật tốt và tin tưởng vào bản thân mình hơn. Tôi muốn tận hưởng sự nghiệp cầm gậy golf của mình. Kết quả tốt không phải muốn là có được, nó là cả một quá trình. Tôi cũng không thực sự chú ý đến BXH vì được thi đấu ở đây đã là vô cùng may mắn”, Kim In Kyung chia sẻ.

Xếp solo ở vị trí thứ 2 với 3 gậy kém hơn Kim In Kyung là golfer người Úc Katherine Kirk. Cô đã có cơ hội dẫn đầu bảng khi ghi được 6 birdie ở 11 hố đầu tiên. Tuy nhiên, 2 điểm bogey ở hố 17 và 18 đã khiến Katherine chỉ có thể kết thúc vòng 2 với điểm -4. 

Golfer Katherine Kirk

Golfer dẫn đầu vòng 1 Ally McDonald đã rơi xuống hạng 3 sau vòng đấu even-par, tổng điểm 2 vòng của cô là (-4), chênh lệch 4 gậy với Kim In Kyung.

BXH leaderboard ANA Inspiration sau vòng 2: