Kim Ji Young tìm kiếm chiến thắng thứ 2 để tới LPGA Tour

Kim Ji Young đang là tay golf thi đấu khá xuất sắc ở những giải đấu gần đây. Tất cả là tiền đề để cô có thể tranh tài với những tay golf chuyên nghiệp khác tại giải đấu LPGA sắp tới...

Golfer Kim Ji Young (22 tuổi) hiện đang thi đấu tại giải KG · Eidyari Ladies Open with KFC lần thứ 8 nằm trong KLPGA năm nay với nhiều triển vọng giành lấy ngôi vị cao nhất. Sau chiến thắng đầu tiên của cô vào năm trước tại giải đấu NH Investment and Securities Ladies Championship, thì đã 1 năm 4 tháng cô chưa có thêm bất kì chiến thắng nào.

Trong mùa giải năm nay, đáng lẽ vinh đang đã tìm đến Kim Ji Young nhiều lần, thế nhưng đến phút cuối cô lại thiếu chút may mắn để giấc mơ giành được chiếc cúp vô địch thứ 2 vẫn còn bỏ dở.

Dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười với Kim Ji Young.

Cụ thể, tại vòng 2 của giải KLPGA Championship vào tháng 4, mặc dù dẫn đầu nhưng đến vòng 3, cô lại vuột mất ngôi Vô địch mà giành giải Á quân. Hoặc 2 tuần trước đó tại ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu High 1 Resort Women Open, cô đạt được -7 điểm và dẫn đầu bảng thì kết quả chung cuộc cô chỉ dừng lại ở hạng 6. 

Cô còn 2 ngày thi đấu nữa tại giải đấu KG · Eidyari Ladies Open With KFC. Cô chia sẻ: "Trong những cú teeshoot tôi hầu như đã không bỏ lỡ những cú fairway và đã có rất nhiều cơ hội để tấn công ghi được nhiều nhất điểm birdie ở cú đánh thứ 2". Cô cũng khá quyết tâm sẽ tấn công triệt để trong 2 vòng cuối cùng này. 

Kim Ji Young cho thấy quyết tâm rất lớn trong giải đấu LPGA lần này.

Đây sẽ là tiền để để cô có thể tham dự giải đấu KEB Hana Bank Championship sắp tới nằm trong LPGA Tour 2018. Cô cũng nói chia sẻ thêm rằng:"Năm trước là lần đầu tiên tôi tham gia vào giải đấu này. Dù kết quả vẫn chưa tốt lắm nhưng năm nay tôi vẫn muốn cùng tranh tài lần nữa với những tay golf thế giới trong những giải đấu mang tầm quốc tế như vậy".

Chùm ảnh: Justin Rose thi đấu xuất sắc tại ngày thi đấu thứ 3 giải BMW Championship