Kim Si Woo đánh +10 gậy hố 11 par 3 TPC Southwind

Kim Si Woo có một kết thúc đáng quên tại WGC-FedEx St.Jude Invitational.

Chơi ở nhóm đấu thứ 2 trong ngày, Kim Si Woo có điểm Even Par sau 10 hố đấu, nhưng chỉ ở hố 11 anh đã có số điểm gấp đôi với tổng điểm 3 vòng đấu của anh. Hố 11 par 3 của sân TPC Southwind dài (155 yard) với green là một hòn đảo, trong 3 vòng đấu trước đó Si Woo đều có điểm par tại đây. Nhưng trong ngày chung kết, cú phát bóng đầu tiên của anh xuống nước bên phải green. Anh thả bóng ở dropzone từ khoảng cách 96 yard, tiếp tục là một cú đánh xuống nước. Kịch bản tương tự diễn ra thêm 3 lần như vậy.

Chi tiết các cú đánh của Kim Si Woo tại hố 11.

Cho đến lần thả bóng thứ 5 và thực hiện cú đánh thứ 11 tại hố đấu này, Kim Si Woo mới đưa được bóng lên khu vực cỏ cao phía sau green. Anh kết thúc hố đấu này với 13 gậy sau thực hiện thêm 1 cú chip và 1 putt. Hố đấu 13 gậy đưa tổng điểm của anh lên +10 và không dừng lại ở đó, ở hố Par 3 tiếp theo, Kim Si Woo lại phát bóng xuống nước nhưng lần này chỉ kết thúc hố với điểm double bogey.

Kim Si Woo sau đó ghi được 4 birdie để kết thúc giải với tổng điểm +13 và xếp chung cuộc ở vị trí 65. Anh vẫn nhận được 35 ngàn đô tiền thưởng nhưng từ chối bình luận về ngày thi đấu của mình. Đây thực sự là một vòng đấu đáng quên của Si Woo, tuần trước anh đã kết thúc Olympic Tokyo ở vị trí 32 và đang đứng trước nguy cơ phải tạm dừng thi đấu để đi làm nghĩa vụ quân sự theo luật của Hàn Quốc.