KPGA Championship hỗ trợ tìm kiếm thông tin trẻ em mất tích

Bên cạnh việc cung cấp những màn thi đấu đỉnh cao của các golfer hàng đầu tại Hàn Quốc, KPGA Championship đang phát động một chiến dịch vô cùng ý nghĩa trong cùng thời gian giải đấu được tổ chức.

Vào ngày 28/6 vừa qua, một chiến dịch vì trẻ em vô cùng ý nghĩa đã được diễn ra tại giải đấu KPGA Championship. Chiến dịch này được tổ chức bởi Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Hàn Quốc (KPGA) cùng Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc và Trung tâm nuôi dạy trẻ em mất tích. Mục tiêu của chiến dịch này là tìm kiếm những em nhỏ mất tích trong thời gian qua tại Hàn Quốc. 

Để thực hiện điều này, toàn bộ caddie có mặt tại giải đấu sẽ mặc những chiếc áo caddie bib có in tên của những đứa trẻ không may mắn ấy để cùng các VĐV tiến thi đấu trên sân.

Caddie của golfer Kim Kyung-tae mặc chiếc áo có in tên của em Song Hyu-hee.

Mục đích của hành động này là lợi dụng sự chú ý của truyền thông đến một giải đấu tầm cỡ để đưa thông tin của những trẻ em ấy có cơ hội được lan rộng trong cộng đồng.

Thông tin của những đứa trẻ có mặt trong chiến dịch lần này.

Trong phạm vị sân golf Sân golf A-ONE Country Club - nơi diễn ra giải đấu KPGA Championship, một tấm bảng lớn với tên của những đứa trẻ bị mất tích cũng được dựng lên hết sức kiên cố. Đồng thời, tận dụng thời gian nghỉ giữa các hiệp, đài JTBC Golf đơn vị truyền thông của KPGA Korean Tour cũng sẽ cung cấp thông tin của các em đến với những người theo dõi qua màn ảnh nhỏ. 

Trên chiếc áo của "Tay câu" Choi Ho-sung có in tên của em Yoo Song-won.

Anh Cho Joo-Han - người đại diện bộ phận marketing của KPGA cũng đã có những chia sẻ về sự kiện này: "Chúng tôi muốn thực hiện một chiến dịch thực sự ý nghĩa đúng với tiêu chí của một giải đấu lớn có lịch sử lâu đời và luôn hướng đến sự nhân văn như KPGA Championship". 

"Chúng tôi cũng mong đợi rằng công sức của mình sẽ đóng góp một phần vào việc tìm kiếm các em. Đồng thời, chúc tôi ước mong tất cả những trẻ em bị mất tích đều sẽ trở về bình an trong vòng tay của gia đình", anh nói thêm.

Trước đó, ở giải bóng chày SK Wyverns một chiến dịch tìm kiếm trẻ em cũng đã được phát động. Tuy nhiên, chiến dịch trên chính là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức ở bộ môn golf.

Tay golf Hwang Jong-gon - cựu vô địch KPGA Championship 2017 cho biết rằng: "Thông qua chiến dịch tìm kiếm trẻ em bị mất tích này, tôi có thể cảm nhận được một ý nghĩa đặc biệt khi tham gia giải đấu vào năm nay. Tôi mong rằng tất cả các em sẽ nhanh chóng tìm thấy gia đình của mình".

Chùm ảnh: Tổng hợp những hình ảnh đẹp tại ngày thi đấu thứ 2 của giải KPGA Championship