KPGA Championship ngày thứ 2: Golfer Moon Do-yeob tiếp tục giành chiến thắng

Bất ngờ bị soán ngôi chiến thắng tại vòng 1 của giải đấu KPGA Championship nhưng có lẽ chức vô địch không thể thoát khỏi tay golf Moon Do-yeob khi anh tiếp tục là người dẫn đầu tại ngày thi đấu thứ 2.

Vào ngày 29/6, KPGA Championship đã diễn ra vòng thi đấu thứ 2 tại West Course (par 70, 6.950 yards) của sân golf A-ONE Country Club toạ lạc tại thành phố Yangsan, tỉnh Gyeongsangnam, Hàn Quốc.

So với điều kiện thời tiết bất ổn đi kèm mưa và gió lớn diễn ra vào vòng 1 của giải, ngày thi đấu hôm nay đã diễn ra tương đối suôn sẻ.

Gương mặt chiến thắng của vòng 2 là một cái tên không mấy xa lạ khi anh là người vừa đoạt chiến thắng vào ngày thi đấu trước đó. Không ai khác chính là golfer Moon Do-yeob. 

Với 6 năm kinh nghiệm thi đấu tại KPGA Tour, anh đã có một màn thi đấu hoàn mỹ trong 2 ngày liên tiếp. Nếu ở vòng 1, Moon Do-yeob đã giành tới 8 birdie thì qua đến vòng 2, số lượng birdie cũng không hề kém cạnh. Kết thúc ngày thi đấu, tổng thành tích anh ghi được là 128 gậy (-12) với chuỗi 6 birdie và 1 lỗi bogey duy nhất. 

Tại ngày thi đấu hôm nay, những đường gậy của Moon Do-yeob được đánh giá đã làm sống lại cả sân golf A-ONE Country Club.

Anh bắt đầu ở hố số 10 par 4 và liên tiếp đạt được birdie tới tận hố số 14 par 4. Chưa dừng lại ở đó, tay golf trẻ còn tiếp tục phô diễn tài năng của mình khi tiếp tục thành công với 2 điểm birdie tại hố 16 par 4 và hố 18 par 4. Tuy nhiên, khi đối mặt với hố golf khố nhất tại sân - hố số 3 par 4, golfer Moon đã không may mắn khi vướng phải 1 lỗi bogey.

Sau khi ghi được điểm birdie bằng cú putt ở khoảng cách 2 mét tại hố số 6 par 3, golfer họ Moon đã kết thúc ngày thi đấu hết sức hoàn hảo của anh.

Một lần nữa, chiến thắng lại vang tên tay golfer tài năng Moon Do-yeob. Mặc dù đã chiến thắng ở ngày thi đấu đầu tiên của giải nhưng sau khi vòng đấu phụ được mở ra nhằm phục vụ cho các golfer đã phải bỏ lỡ ngày thi đấu đầu tiên vì lý do thời tiết, thì Moon Do-yeob đã phải từ giã danh hiệu của mình hết sức chóng vánh. 

Đứng ở vị trí thứ 2 tại vòng 2 là tay golf Choi Go-ung với thành tích 130 gậy (-10). 

Tay golf Choi Min-chul - người vừa giành chức vô địch của Moon Do-yeob tại hiệp phụ của giải ghi được 131 gậy (-9). Hiện anh tạm xếp ở vị trí thứ 3.

Anh chính là tay golf được mong chờ nhất tại giải đấu lần này để trở thành người đầu tiên sau 47 năm có được chức vô địch lớn nhất tại Hàn Quốc là Kolon Korea OpenKPGA Championship.

Golfer Trần Thế Dũng chiến thắng ngoạn mục tại Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken