Lễ bốc thăm caddie cho giải Vô địch các CLB dòng họ 2022 tranh cup Jymec

Cuối tháng 9, giải Vô địch các CLB dòng họ cũng sẽ khởi tranh trên sân Hilltop Valley Golf Club. Mới đây, Ban tổ chức giải đấu cđã tổ chức lễ bốc thăm Caddie với sự tham dự của các vị khách mời, nhà tài trợ danh xưng và các đội trưởng đến từ các clb tham gia giải đấu.

Giải vô địch các CLB golf dòng họ được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021 với sự tham dự của 10 CLB và chức vô địch thuộc về CLB Phạm gia. Năm nay, giải đấu tiếp tục diễn ra tại Hilltop Valley Golf Club và có thêm 6 CLB tham gia, nâng tổng số CLB lên 16. 

Nhằm giúp cho các đội có thể tập luyện sân thi đấu và có sự kết hợp ăn ý với caddie của mình từ bây giờ đến khi giải đấu diễn ra, BTC đã tiến hành bốc thăm caddie cho từng đội tại sân Hilltop Valley Golf Club.

Để đảm bảo tính công bằng của buổi lễ, ban tổ chức cũng như thư kí của buổi lễ đã sát sao trong việc kiểm phiếu và công bố công khai danh sách caddie cho từng CLB dòng họ để các golfer có thể nắm rõ caddie của đội mình.

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Trưởng ban tổ chức giải.

Trưởng ban tổ chức giải, Ông Nguyễn Hồng Vinh chia sẻ: “Thời gian đến ngày khởi tranh giải Vô địch các câu lạc bộ Dòng họ 2022 tranh cup Jymec đang rất gần. Khác với năm ngoái thì số lượng câu lạc bộ tham dự giải năm nay là 16. Vậy nên chúng tôi đang gấp rút hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng để các đội có thể sớm tập luyện theo caddie của mình. Việc giữa người chơi và caddie tâm đầu ý hợp, hiểu nhau và có sự chuẩn bị tốt trước thềm giải đấu sẽ là chìa khóa  cho những màn trình diễn tốt”.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Dòng họ 2022 tranh cup Jymec sẽ diễn ra tại sân Hilltop Valley Golf Club trong hai ngày 29-30/9. Các đội tham dự giải gồm: CLB Phạm Gia, CLB họ Nguyễn Phía Bắc, CLB họ Bùi, CLB họ Ngô, CLB Đặng Gia, CLB họ Đỗ Đậu, CLB Vũ Võ miền Bắc, CLB Đào Gia, CLB họ Dương, CLB họ Trần miền Bắc, CLB họ Cao, CLB họ Đinh, CLB họ Lê miền Bắc, CLB họ Phùng, CLB họ Phan miền Bắc, CLB họ Hà Việt Nam.