Lê Chúc An ghi Hole in One tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast

Ngày thi đấu thứ 2 của Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast ghi nhận điểm hole in one đầu tiên thuộc về nữ golfer Lê Chúc An.

Lê Chú An ghi Hole in One đầu tiên tại một giải đấu.

Nếu như buổi sáng, người hâm mộ tại Vinpearl Golf Hải Phòng được chứng kiến điểm eagle đẳng cấp của Đỗ Quang Khánh, thì tới buổi chiều mọi thứ còn trở nên tuyệt vời hơn với điểm Hole in One của golfer trẻ Lê Chúc An.

Ở hố đấu số 17, par 3 với chiều dài tới hố 103 yard, Lê Chúc An đã lựa chọn cây gậy Wedge 48 độ để thực hiện cú phát bóng của mình. Cú đánh của nữ golfer sinh năm 2008 tạo ra một đường cong tuyệt đẹp, trước khi nảy một nhịp trên green rồi từ từ lăn vào lỗ trước sự ngỡ ngàng của các golfer cùng nhóm, cũng như khán giả có mặt tại hố đấu.

Đây là lần đầu tiên Lê Chúc An ghi được cú Hole in One trong một giải đấu chính thức, chính vì vậy mà nữ golfer trẻ tới từ Hà Nội vô cùng xúc động. Những giọt nước mắt đã rơi trên má của nữ golfer trẻ 14 tuổi khi bước tới nhặt bóng từ dưới hố. Đây có thể coi là hình ảnh đẹp nhất trong 2 ngày thi đấu đầu tiên của Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast.

 

Nguồn: Lê Chúc An ghi Hole in One tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast (ictvietnam.vn)