Lê Công Vinh quyết tâm chinh phục Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken

Hôm nay (29/6), Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken đã chính thức diễn ra tại sân golf Long Thành (sân hồ), Đồng Nai với sự tham gia đông đảo của các golfer .

Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken lần này không chỉ gói gọn các thành viên trong CLB mà còn mở rộng cho các golfer bên ngoài tham gia. Đây cũng chính là bước khởi đầu để chiêu mộ thành viên mới và giúp các golfer hiểu hơn về những lý tưởng và mục đích của CLB Golf HIO.

Với thời tiết thuận lợi, các golfer đã có một ngày giao tranh nảy lửa với và quyết tâm chinh phục các hố golf đầy thử thách tại sân golf Long Thành (sân hồ), Đồng Nai.

Hơn thế nữa, giải đấu còn sỡ hữu rất nhiều giải thưởng có giá trị cao như: xe Ford EcoSport Phiên bản 2018, giải thưởng hiện kim lên đến 100 triệu đồng dành cho golfer may mắn ghi được HIO tại các hố được tài trợ cùng nhiều phần quà khác.

Một số hình ảnh tại ngày thi đấu hôm nay (29/5)

Những chiếc cúp danh giá của Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken chính là danh hiệu mà các golfer hướng đến.
Các golfer đã có mặt để check-in từ rất sớm.
Thời tiết thuận lợi chính là một yếu tố khiến các golfer tự tin hơn trước giờ G.
Tại Giải Golf CLB HIO Mở rộng Lần 3 - Tranh cúp Docus Haraken đã có sự tham dự của "Đôi chân vàng" của làng bóng đá Việt Nam Lê Công Vinh. Anh đã đến với golf cùng một niềm đam mê mãnh liệt và điều đó thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ nói riêng cũng như những người yêu golf nói chung.
Có thể thấy, dù ở bất cứ môn thể thao nào, Công Vinh luôn thi đấu với sự quyết tâm giành chiến thắng và sự tập trung cao độ. 
Nhà báo - Chủ tịch CLB Golf Tân Sơn Nhất Hoàng Xuân Quang đã thể hiện bản lĩnh và phong thái của một golfer chuyên nghiệp ngay từ những cú vung gậy đầu tiên.
Sự cạnh tranh căng thẳng giữa các golfer đã làm cho trận đấu càng thêm kịch tính và hấp dẫn. (Ảnh: Golfer Trương Anh Luân).
Giữa thời khắc tranh tài căng thẳng, nụ cười của golfer Nguyễn Văn Chương đã mang đến nguồn năng lượng tích cực cho giải đấu cũng như những golfer đối thủ.
Khoảnh khắc vui mừng khi thực hiện được pha bóng như ý của một golfer.
Giải sẽ được thi đấu dựa trên Handicap chính thức và chia thành các bảng: Bảng A: HDC 0 - 15, Bảng B: HDC 16 - 27, Bảng C: HDC 28 - Trở lên.
Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Best Gross, Near pin, Longest Drive và giải Nhất - Nhì - Ba các bảng A, B, C. Đặc biệt giải thưởng HIO giá trị được trao cho mỗi hố lần này bao gồm 3 chiếc xe Ford EcoSport Phiên bản 2018.

Justin Thomas đã thấy Le Golf National khó khăn như thế nào trước Ryder Cup