Lê Khánh Hưng đang tiếp bước người cha trên đường trở thành golfer nghiệp dư xuất sắc nhất Vietnam Masters

Lê Khánh Hưng đang thi đấu rất ổn định tại Nam A Bank Vietnam Masters khi cả hai ngày đều có kết quả âm gậy.

Năm 2017, khi Vietnam Masters lần đầu được tổ chức tại FLC Golf Links Sam Son, Lê Văn Lân là một trong số ít các golfer nghiệp dư tham dự giải. Sau 4 ngày thi đấu, anh đã kết thúc giải ở vị trí đồng hạng 25 và đạt danh hiệu Golfer nghiệp dư xuất sắc nhất.

Golfer Lê Văn Lân nhận danh hiệu Golfer nghiệp dư xuất sắc nhất tại FLC Vietnam Masters 2017.

Trong lần thứ 5 Vietnam Masters diễn ra với sự đồng hành của nhà tài trợ Danh xưng Nam A Bank, golfer Lê Văn Lân cũng góp mặt nhưng không thi đấu, anh làm caddie đồng hành cùng cậu con trai Lê Khánh Hưng như một hình ảnh quen thuộc trong suốt các giải đấu từ đầu năm 2022.

Trở lại Vinpearl Golf Hải Phòng, nơi Khánh Hưng đã xếp vị trí thứ 8 tại Vietnam National Championship – Cup Vinfast hồi tháng Tư. Nếu như trong giải đấu đó Khánh Hưng không có bất kỳ vòng đấu âm gậy nào, kết quả tốt nhất chỉ là điểm Even par ở vòng 2, thì tại Nam A Bank Vietnam Masters Khánh Hưng đang thi đấu tốt hơn rất nhiều.

Ở vòng 1, Lê Khánh Hưng là một trong 2 golfer duy nhất có được điểm Eagle và anh kết thúc ngày thi đấu với -1 gậy, xếp vị trí đồng hạng 2 với Phạm Minh Đức. Sang ngày thi đấu thứ 2, dù khởi đầu với một điểm bogey ngay ở hố 10, nhưng sau đó Khánh Hưng đã không mắc thêm bất kỳ sai lầm nào trong các hố đấu còn lại để có 15 điểm par và 2 birdie. Vòng đấu 71 gậy (-1) thứ hai liên tiếp trong tuần giúp Khánh Hưng vươn lên đồng dẫn đầu bảng xếp hạng với Park Sang Ho (golfer Hàn Quốc thi đấu buổi chiều).

Lê Khánh Hưng là golfer nghiệp dư nổi bật nhất ở Nam A Bank Vietnam Masters và kết quả sau hai ngày thi đấu vừa qua đã thể hiện được điều đó. Không quá sớm để nói rằng, Lê Khánh Hưng sẽ tiếp bước người cha Lê Văn Lân để trở thành golfer nghiệp dư xuất sắc nhất Vietnam Masters.