Lee Min-jee giành chức vô địch LPGA Tour lần thứ 4 ngay trong ngày sinh nhật

Giải đấu Volvik Championship đã khép lại với chiến thắng thuộc về golfer Lee Min-jee vào đúng ngày sinh nhật của cô. Bên cạnh đó, Á quân của giải cũng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng với những màn thi đấu quyết liệt bên cạnh nhà vô địch.

Vào ngày 28/5 vừa qua, ngày thi đấu cuối cùng của Volvic Championship đã được diễn ra trên sân Travis Pointe Country Club (par-72, 6.734 yards) tại Ann Arbor, Michigan, Mỹ.

Sau nhiều giờ thi đấu căng thẳng, giải đấu Volvik Championship đã đi đến hồi kết với chiến thắng chung cuộc thuộc về tay golf người Úc gốc Hàn Lee Min-jee. Cô đạt được thành tích 272 gậy (-16). 

Với chức vô địch lần này, Lee chấm dứt chuỗi 1 năm 7 tháng khát giải thưởng kể từ chiến thắng tại giải Blue Bay LPGA diễn ra vào tháng 10/2016.

Đây cũng là chiến thắng thứ 4 trong sự nghiệp thi đấu của cô tại LPGA Tour. Đặc biệt hơn, niềm vui chiến thắng được nhân lên khi cô giành được chức vô địch vào đúng ngày sinh nhật thứ 22 của mình. 

Lee Min-jee bên chiếc cúp vô địch độc đáo của Volvik Championship.

Bên cạnh chiến thắng của Lee Min-jee, người hâm mộ golf cũng dành sự quan tâm cho golfer đứng ở vị trí Á quân của giải đấu - golfer Kim In-kyung khi cô chỉ kém thành tích của Lee 1 gậy duy nhất.

Á quân của giải Volvik Champioship năm nay.

Sự cạnh tranh quyết liệt của hai nữ golfer đã đốt cháy sân golf Travis Pointe Country Club với những birdie liên tiếp được tạo nên. Trong khi Lee Min-jee chỉ giành được birdie tại các hố 2, 4 và 5 thì Kim In-kyung lại liên tục ghi điểm birdie tại các hố 10, 11, 13, 15 và 18. 

Hình ảnh một Lee Min-jee thi đấu quyết liệt tại giải đấu.

Tuy nhiên, với lỗi bogey tại ngay hố 15, Kim đã phải từ bỏ cơ hội giành chức vô địch của mình. 

Volvik Championship ngày thứ ba: Ghi 4 birdie, Lee Min-jee vươn lên đỉnh bảng