Legion XIII của Jon Rahm ra mắt LIV Golf với chức vô địch đồng đội

Legion XIII đã đánh bại đội vô địch LIV Golf mùa giải 2023 - Crushers GC để lên ngôi tại giải LIV Golf Mayakoba 2024.

Dù là đội tân binh trên LIV Golf, nhưng Legion XIII đã bắt nhịp vô cùng tốt và chứng minh được năng lực của mình. 2 bản hợp đồng bom tấn mới nhất của LIV Golf là Jon Rahm và Tyrrell Hatton cũng đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi thi đấu tương đối bùng nổ tại giải lần này ở Mexico.

Trong đó, đội trưởng Jon Rahm là người góp công lớn nhất trong chiến thắng của Legion XIII với tổng điểm -10 sau 3 ngày thi đấu. Golfer người Tây Ban thậm chí còn ở trong vị trí cạnh tranh cho chức vô địch cá nhân, nhưng đáng tiếc chỉ dừng chân ở vị trí T3 và kém ngôi đầu 2 gậy do mắc bogey ở 2 hố cuối cùng.

Tyrrell Hatton với vòng chung kết tỏa sáng đã kết thúc giải ở vị trí đồng hạng 8 với -7 gậy. Golfer mới lên chuyên Caleb Surratt có -5 gậy sau 3 vòng và xếp hạng T13. Thành viên cuối cùng của đội là Kieran Vincent dù chỉ có tổng điểm +3 gậy sau 3 vòng, nhưng anh lại đạt thành tích tốt ở vòng chung kết với -2 gậy.

Chung cuộc, với tổng điểm -24, Legion XIII giành chiến thắng với 4 gậy cách biệt so với Crushers GC và 7 gậy so với Torque GC. Tiền thưởng 3 triệu đô-la cho vị trí số 1 sẽ được chia đều cho các thành viên Legion XIII.