Lexi Thompson đồng hành cùng nhà tài trợ bóng mới sau khi chia tay Bridgestone

Lexi Thompson sẽ bắt đầu chơi bóng của nhà tài trợ mới Maxfli tại giải LPGA Drive On Championship 2024 diễn ra vào cuối tuần này.

Thompson đã sử dụng bóng golf Bridgestone từ năm 2016, trước khi ký hợp đồng tài trợ chính thức vào năm 2018. Sau 6 năm đồng hành cùng hãng bóng này với 3 lần lên ngôi vô địch, Lexi Thompson quyết định thỏa thuận hợp tác độc quyền với Maxfli, thương hiệu bóng golf khác đang rất phát triển trong những năm gần đây. 

Lexi Thompson chia tay hãng bóng Bridgestone sau nhiều năm gắn bó.

Golfer 28 tuổi sẽ chơi bóng Maxfli Tour Series trong suốt mùa giải 2024, bắt đầu từ sự kiện LPGA Drive On Championship cuối tuần này. Đây là mùa giải thứ 13 cô tham gia thi đấu. 

Thompson chia sẻ: “Tôi đã được trải nghiệm chơi bóng Maxfli Tour Series vài tháng trước và nó vượt ra ngoài sự mong đợi của tôi. Quả bóng này thực sự phù hợp với lối chơi của tôi, khi tăng tốc độ bóng, tôi cũng không bị mất kiểm soát. Tôi rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác với một thương hiệu danh tiếng lâu đời và đã được chứng nhận về chất lượng cũng như hiệu suất cao”

Nhà vô địch LPGA Tour 11 lần sẽ trở thành gương mặt đại diện thương hiệu và tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau, tận dụng sức ảnh hưởng của mình để khuyến khích những người chơi khác chọn ra quả bóng Maxfli phù hợp nhất với bản thân. Ngoài ra, cô cũng sẽ tham dự các buổi trải nghiệm đồng thời được đổi mới sản phẩm bóng Maxfli Tour Series ra mắt năm 2025. 

Lexi Thompson sẽ đồng hành cùng bóng Maxfli trong mùa giải mới.

Trong khi đó, Aimee Watters, Phó Chủ tịch phụ trách marketing thương hiệu DICK’S Sporting Goods, chủ sở hữu Maxfli cho biết: “Lexi Thompson là một golfer xuất sắc. Tôi không thể nghĩ ra một golfer nào hoàn hảo hơn để gia nhập vào gia đình Maxfli với tư cách là đối tác độc quyền cho những quả bóng golf Maxfli. Cô ấy là golfer nữ thứ 7 tham gia thi đấu trong một sự kiện PGA Tour. Điều đó quá ấn tượng và tôi biết còn nhiều điều hơn thế sẽ xảy ra. Chúng tôi cảm thấy thật vinh dự khi Maxfli được đồng hành cùng Thompson và hy vọng cô ấy sẽ tiếp tục phá được những kỷ lục với thương hiệu bóng golf của chúng tôi trên mỗi sân đấu”

Bên cạnh sự chia tay của Lexi Thompson, Bridgestone vẫn còn hợp đồng tài trợ với nhiều golfer hàng đầu khác bao gồm nhà vô địch major 15 lần Tiger Woods, Jason Day và Matt Kuchar. 

Trong năm 2023 vừa qua, Thompson có nửa đầu năm thi đấu không mấy ấn tượng nhưng về cuối mùa giải đã khởi sắc hơn với 4 lần liên tiếp lọt Top 10. 

Thompson là golfer nữ thứ 7 đủ điều kiện tham gia sự kiện trên PGA Tour.

Vào tháng 10, cô gây chú ý khi trở thành nữ golfer thứ 7 được chơi trên PGA Tour tại Shriners Open. Golfer sinh năm 1995 đặt mục tiêu trở thành người phụ nữ đầu tiên vượt qua cắt loại ở một sự kiện PGA Tour kể từ năm 1945 nhưng cuối cùng thiếu mất 3 gậy đầy đáng tiếc. Việc lấy lại phong độ thi đấu của Thompson cũng trùng với khoảng thời gian cô chọn Colton Heisey làm caddie cho mình. Heisey nói: “Tôi vô cùng biết ơn khi được trao cơ hội làm việc cùng một trong những golfer nữ xuất sắc như Thompson. Tôi hy vọng mình có thể đóng góp vào sự thành công của Thompson và đồng hành cùng cô ấy để có một mùa giải tuyệt vời”.