Lexi Thompson trở lại sau 1 tháng vắng mặt

Trở lại sau một khoảng thời gian vắng bóng, Lexi hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới đến với LPGA Tour.

Sau giải đấu Marathon Classic diễn ra vào tháng 7 vừa rồi, tay golf xinh đẹp người Mỹ Lexi Thompson đã chính thức nói lời chào tạm biệt đến người hâm mộ cô trên trang tài khoản mạng xã hội Instagram. Với lý do cần khoảng thời gian để nghỉ dưỡng sau những màn thi đấu mệt mỏi, golfer 23 tuổi đã vắng bóng suốt 1 tháng tại mọi giải đấu golf lớn nhỏ. 

Tại trang tài khoản cá nhân, cô cũng bặt vô âm tín trong suốt quá trình nghỉ ngơi để có thể lấy lại tinh thần thi đấu. 

Tuy nhiên, không để người hâm mộ của mình mong mỏi quá lâu, nữ golfer vừa đưa ra lời thông báo rằng sẽ chính thức trở lại sân golf với sự hiện diện tại giải đấu Indy Women in Tech Championship được khởi động từ ngày 17 và kết thúc vào ngày 20/8.

Giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện thuộc LPGA Tour và sẽ là giải đấu thứ 23 của LPGA được diễn ra trong mùa này. Với tổng giá trị tiền thưởng lên tới 2 triệu USD, Indy Women in Tech Championship sẽ được tổ chức trên sân Brickyard Crossing Golf Club (par 72/ 6.456 yards) tại Indianapolis, Indiana. 

Trả lời phỏng vấn về sự trở lại của mình, Lexi cho biết: "Tôi không phải là robot đâu. Tôi cũng cần phải trở lại cuộc sống của mình chứ".

"Một năm vừa qua đã thực sự rất khó khăn với tôi. Đặc biệt là ở giải ANA năm ngoái, tôi phải thi đấu với một tâm trạng vô cùng tệ hại khi phải cùng mẹ chống lại bệnh tật cùng đó phải chứng kiến sự ra đi của bà tôi. Mặc dù vậy, tôi vẫn tiếp tục thi đấu và luôn tự trấn an bản thân rằng mình sẽ ổn. Nhưng thực sự tôi cũng không rõ mình sẽ phải thi đấu như thế nào vào khoảng thời gian đó", Lexi chia sẻ thêm. 

Trong một năm thi đấu vừa qua, Lexi chỉ vỏn vẹn giành 2 chức vô địch nhưng lại để lỡ đến 6 lần chiến thắng khi chỉ dừng chân ở vị trí Á quân.

Bóng hồng nước Mỹ cũng nghẹn ngào cho biết  rằng: "Trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng, tôi đã vài lần đến gặp bác sĩ tâm lý để có thể giải toả những căng thẳng của bản thân. Tôi cũng nhận ra rằng golf không hoàn toàn là cuộc sống của tôi. Bên cạnh golf, tôi mong mỏi sẽ tìm được điều khiến tôi thực sự hạnh phúc".

Lexi cũng đã cùng bạn bè cô đi du lịch với tâm trạng vô cùng thoải mái. Nhờ vậy, cô trở lại với trạng thái khoẻ khoắn hơn bao giờ hết. Ở đất Mỹ, Lexi Thompson được mệnh danh là thiên tài golf. Cô được sinh ra trong chiếc nôi của golf khi các anh của cô cũng là những golfer. Bắt đầu sự nghiệp khi mới chỉ 12 tuổi, cô trở thành tay golf trẻ nhất tại thời điểm lúc bấy giờ.

Vào năm 16 tuổi, Lexi giành được chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Sang đến tuổi 19, cô đã trở thành nhà vô địch major.

Chính vì vậy, cô là niềm hy vọng của làng golf Mỹ tại các giải nữ trên trường quốc tế. Sự trở lại lần này của cô cũng chứa đựng nhiều hoài bão cho làng golf Mỹ trước sự xâm chiếm của các tay golf Hàn. 

Golfer nghiệp dư lập 3 Hole-in-one chỉ trong 1 giải đấu