Lexus Challenge 2022: Bean Kim ghi điểm hole in one đầu tiên của giải đấu

Ngày thi đấu thứ 2 của Lexus Challenge 2022 ghi nhận điểm hole in one đầu tiên thuộc về golfer người Hàn Quốc - Bean Kim.

Ngày thi đấu thứ 2 tại Lexus Challenge 2022 đã đón nhận điểm Hole in one đầu tiên của giải đấu, và người đạt được thành tích này là golfer tới từ Hàn Quốc - Bean Kim. Ở hố đấu số 17, par 3, Index 1, dài 217 yard, Bean Kim đã lựa chọn cây gậy 6 sắt để thực hiện cú tee shot. Cú đánh của anh đưa bóng nảy 1 nhịp trên green rồi sau đó từ từ lăn vào lỗ trước sự bất ngờ golfer người Hàn Quốc cùng các tay golf đánh cùng nhóm.

Đây mới là lần đầu tiên Bean Kim đạt được thành tích này và tiếp tục khiến Lexus Challenge trở thành giải đấu có duyên với điểm Hole in One.  Trước đó, trong lần đầu tiên tổ chức vào năm 2019, Lexus cũng từng ghi nhận điểm Hole In One của golfer Nguyễn Thanh Hải ở hố 11 của sân golf Laguna Lăng Cô. 

Với cá nhân Bean Kim, ngoài điểm Hole In One ở hố thi đấu số 17, golfer người Hàn Quốc còn ghi ấn tượng với tình huống hole out ghi điểm eagle ở hố 9 với cú đánh bằng gậy 8 sắt từ khoảng cách 155 yard. Ngoài ra, Bean Kim còn có cho mình 3 birdie và 3 bogey để hoàn thành vòng đấu thứ 2 với thành tích 69 gậy. Kết quả này giúp, golfer người Hàn Quốc nâng tổng điểm lên thành +6 sau 36 hố thi đấu tại Lexus Challenge 2022.