Lexus Challenge 2022 chú trọng công tác phòng dịch Covid-19

Để đảm bảo giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong 2022 được diễn ra an toàn, VGA Tour yêu cầu tất cả mọi người đến sân tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Lexus Challenge 2022 sẽ diễn ra từ ngày 7-11/3 tại Tràng An Golf & Country Club.

Trong năm 2021, VGA Tour đã lên kế hoạch tổ chức một chuỗi giải chuyên nghiệp hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh Covid-19 lây lan nhanh trong cộng đồng, toàn bộ các sự kiện đã đều phải hủy bỏ.

Đến với mùa giải 2022 này, VGA Tour rất thận trọng và lên kế hoạch hạn chế tối đa các tình huống xấu có thể xảy ra. Để một giải đấu diễn ra thành công, quan trọng nhất là việc đảm bảo điều kiện thi đấu và sức khỏe tốt nhất cho các golfer. Lexus Challenge 2022 yêu cầu bắt buộc với toàn bộ nhân sự tổ chức và vận động viên tham gia giải đấu phải:

▪ Hoàn thành tiêm 2 mũi vaccine và có kết quả xét nghiệm nhanh âm tính với COVID-19.

▪ Thực hiện quy định phòng, chống dịch Covid-19 của chính phủ và địa phương tại thời điểm tổ chức giải.

Đối với vận động viên, Ban tổ chức sẽ bố trí trạm y tế ngay tại Tràng An Golf & Country Club để xét nghiệm miễn phí ngay khi các golfer tới sân.

Ngoài ra, hiện BTC đang làm việc với các cơ quan cấp cao để xem xét về việc khán giả vào sân. Theo quy định, khán giả cũng sẽ phải hoàn thành 2 mũi vaccine và xét nghiệm nhanh âm tính trước khi vào sân.