Lexus Challenge 2022: Nguyễn Anh Minh duy trì ngôi đầu sau 36 hố

Tài năng trẻ của golf Việt Nam - Nguyễn Anh Minh tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu sau ngày thi đấu thứ 2 của Lexus Challenge 2022.

Màn trình diễn đẳng cấp của Park Sang Ho vào buổi sáng dường như không làm ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của golfer dẫn đầu giải đấu sau ngày thi đấu đầu tiên – Nguyễn Anh Minh. Golfer trẻ 15 tuổi của Việt Nam vẫn duy trì một phong độ vô cùng ấn tượng tại vòng đấu thứ 2 và thậm chí còn tốt hơn ngày thi đấu trước đó khi đạt thành tích 70 gậy.

Nguyễn Anh Minh tiếp tục có một ngày thi đấu ấn tượng.

Xuất phát ở đường 10, Nguyễn Anh Minh khởi đầu suôn sẻ với điểm birdie ở ngay hố thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, golfer sinh năm 2007 sau đó lại mắc phải 3 bogey ở các hố 11, 13 và 16 trước khi kết thúc 9 hố đầu với thành tích +1 gậy với điểm birdie ở hố 18. Tới back-nine, những gì tinh túy nhất ở vòng 1 một lần nữa được Nguyễn Anh Minh thể hiện đó là những cú driver đầy uy lực, cộng với khả năng putting vô cùng cảm giác. Golfer 15 tuổi ghi tới 4 birdie trong 9 hố cuối và chỉ mắc thêm 1 bogey để hoàn thành vòng đấu thứ 2 với kết quả -2 gậy. Thành tích này giúp golfer 15 chia sẻ vị trí dẫn đầu với Park Sang Ho sau 36 hố khi có cùng tổng điểm -3.

Xếp sau Nguyễn Anh Minh và Park Sang Ho lại là một tay golf người Hàn Quốc khác Brian Jung khi anh ghi được 7 birdie và 5 bogey để đưa tổng điểm về Even Par sau 2 vòng đấu. Vị trí thứ 4 với tổng điểm +2 đang thuộc về golfer người Úc – Joel Troy.

Trương Chí Quân cải thiện phong độ trong ngày thi đấu thứ 2.

 Trong khi Trương Chí Quân và Lê Khánh Hưng đang xếp ở vị trí T5 với cùng tổng điểm +3. Còn nhà đương kim vô địch FLC Vietnam Masters 2020 – Đỗ Hồng Giang tiếp tục có một ngày không như ý muốn với thành tích 75 gậy và xếp vị trí thứ 7 với tổng điểm +4.

Nguyễn Thảo My duy trì vị trí dẫn đầu bảng nữ.

Còn ở bảng nữ, dù không thi đấu ấn tượng như ngày thi đấu trước đó nhưng Nguyễn Thảo My vẫn độc chiếm vị trí dẫn đầu sau 36 hố với tổng điểm +1. Nữ golfer sinh năm 1998 có 2 birdie nhưng lại mắc tới 4 bogey để hoàn thành vòng đấu với thành tích 74 gậy. Nguyễn Thảo My đang tạo ra khoảng cách an toàn lên tới 7 gậy so với Đoàn Xuân Khuê Minh. Nữ golfer 19 tuổi đánh 78 gậy và kết thúc vòng đấu thứ 2 với tổng điểm +6. Vị trí thứ 3 đang thuộc về Nguyễn Thị Vân Anh với tổng điểm +12.