Lexus Challenge 2024: Duy trì miễn phí đăng ký cho golfer dưới 18 tuổi

Bên cạnh việc lần đầu tiên “bắt tay” với hệ thống ADT (Asian Development Tour), đồng thời tăng tổng quỹ thưởng cao kỷ lục lên tới 85.000 USD, sự kiện khai mùa VGA Tour 2024 còn thu hút sự chú ý khi tiếp tục là giải golf chuyên nghiệp duy nhất miễn 100% phí tham dự cho các golfer U18.

Tiếp tục khẳng định sứ mệnh đặt nền móng và dẫn dắt sự phát triển bền vững của nền golf Việt, Lexus Challenge 2024 duy trì cam kết hỗ trợ 100% chi phí tham dự cho các VĐV trẻ dưới 18 tuổi. Giải đấu cũng ưu tiên 18 suất thi đấu nghiệp dư cho các tài năng trẻ của nước nhà, mang đến cho các golfer thanh thiếu nhi cơ hội cọ xát với đấu trường khu vực. Đây là cam kết đã được Lexus Việt Nam và những người tâm huyết phát triển golf chuyên nghiệp Việt thực hiện nhất quán từ lần đầu tiên tổ chức giải vào năm 2019 cho đến nay, với mong muốn tạo ra môi trường rèn luyện, nuôi dưỡng niềm đam mê golf của thế hệ tương lai.

Lexus Challenge luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho các tài năng golf trẻ Việt Nam.

Trong suốt hành trình 04 mùa giải, Lexus Challenge đã chứng kiến và góp phần vào sự trưởng thành của các hạt giống golf trẻ nước nhà, từ những “mầm non" 12 tuổi đến những thành viên Đội tuyển quốc gia. Nhiều gương mặt trẻ tham gia Lexus Challenge đã cải thiện được thứ hạng qua mỗi năm, từng bước đặt những dấu ấn riêng tại giải đấu, thậm chí sau đó vươn xa ra đấu trường khu vực. 03 tấm huy chương lịch sử cho golf Việt tại SEA Games 32 đến từ hai nhà vô địch Lexus Challenge 2022 và 2023 lần lượt là Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng, cùng với đó là các VĐV trẻ Nguyễn Đặng Minh và Đoàn Uy.

Lexus Challenge là bệ phóng vững chắc để nhiều golfer trẻ vươn ra đấu trường quốc tế.

Lexus Challenge 2023 đánh dấu sự trưởng thành vượt trội của Lê Khánh Hưng.

Với sự hợp tác cùng ADT ở mùa giải mới, Lexus Challenge 2024 sẽ tiếp tục mở ra sân chơi bổ ích nhưng không kém phần thách thức cho các golfer trẻ, vừa thỏa sức đam mê, thể hiện tài năng vừa cọ xát thi đấu với những đối thủ khu vực. Sự ưu tiên đặc biệt dành cho những tài năng trẻ là nguồn động lực, niềm khích lệ to lớn để thế hệ golf Việt tương lai ngày càng trưởng thành, bứt phá trên đấu trường quốc tế.

Lexus Challenge 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 11 - 15/3 tại sân The Bluffs Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI: https://forms.gle/PBmfetoMYekRj3bR8

HOTLINE LIÊN HỆ: 096 799 34 66 (Ms. Như Ý)

Điều lệ giải: https://shorturl.at/nIT18