Lịch trình thi đấu Vietnam - Singapore Alliance Cup 2024

Giải giao hữu đồng đội giữa Việt Nam và Singapore được đánh giá là sự kiện golf quốc tế chất lượng, sẽ diễn ra vào cuối tháng này trên sân Legend Danang Golf Resort, Đà Nẵng, Việt Nam.

Alliance Cup 2024 được đánh giá vô cùng hấp dẫn khi sở hữu những tuyển thủ hàng đầu của mỗi quốc gia. Giải được tổ chức theo thể thức đối kháng đồng đội với các trận đấu Fourball, Foursomes và Singles Match. Đội đạt điểm số cao nhất qua các vòng thi đấu sẽ trở thành đội chiến thắng chung cuộc. 

Lịch trình thi đấu tại Alliance Cup 2024.

Từ ngày 26 - 28/03, 2 đội tuyển đều sẽ tham gia cuộc họp lãnh đội để công bố đội hình ra sân cho ngày hôm sau. Đây là một yếu tố kích thích sự tò mò, đồng thời tăng thêm phần kịch tính, hấp dẫn cho giải đấu khi 2 tuyển chỉ được biết những gương mặt đối thủ 1 ngày trước khi bước vào các vòng đấu chính thức.

Đặc biệt, trong ngày 26/03/2024, một vòng đấu giao lưu Pro - Am sẽ được tổ chức dành riêng cho các tuyển thủ và khách mời nhằm đánh dấu sự mở màn cho mùa giải Alliance Cup 2024. Tối cùng ngày, toàn bộ VĐV 2 quốc gia, khách mời và lãnh đạo địa phương sẽ tham dự Tiệc chào mừng tại nhà hàng thuộc khu nghỉ dưỡng Risemount Premier Đà Nẵng. Đây cũng sẽ là địa điểm diễn ra Tiệc trao giải vào ngày 29/03/2024. Những bữa tiệc như thế này là cơ hội quý báu để các VĐV, khách mời, lãnh đạo 2 quốc gia giao lưu, trao đổi, quảng bá du lịch… từ đó, tăng cường tình đoàn kết, củng cố mối quan hệ ngoại giao hữu nghị của 2 dân tộc đồng thời kết nối nhiều lĩnh vực khác ngoài golf. 

Trở lại thi đấu chuyên môn, Alliance Cup 2024 sẽ được thi đấu qua 3 vòng chính thức với 6 trận Foursomes (ngày 27), 6 trận Fourball (ngày 28) và 12 trận Singles Match. 

Tiếp nối thành công của mùa giải trước, Alliance Cup 2024 đang nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ cộng đồng golfer ở 2 quốc gia và hứa hẹn thật bùng nổ trong lần trở lại Việt Nam này trên sân Legend Danang Golf Resort, Đà Nẵng, Việt Nam.