Lilia Vu trở lại Thái Lan để bảo vệ danh hiệu đầu tiên trên LPGA Tour

Sau gần một tháng nghỉ, LGPA Tour sẽ trở lại với sự kiện thứ 3 trong mùa giải tại Honda LPGA Thailand. Đây cũng là giải đấu đầu tiên trong chuỗi 3 sự kiện liên tiếp được tổ chức tại Châu Á, theo sau là tại Singapore và Trung Quốc.

Lilia Vu vô địch Honda LPGA Thailand 2023.

Tại Honda LPGA Thailand năm nay, sẽ có 72 golfer thi đấu không cắt loại, với tổng tiền thưởng trị giá 1,7 triệu đô-la. Con số này tương đương so với năm ngoái, nơi là Lilia Vu giành chức vô địch bước ngoặt trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình.

Năm nay, golfer người Mỹ gốc Việt Lilia Vu sẽ quay trở lại giải đấu với một vị thế hoàn toàn khác khi đã trở thành golfer số 1 thế giới, bên cạnh rất nhiều thành công khác đã gặt hái được. Sự có mặt của Lilia tại Thái Lan trong tuần này chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều cảm xúc cho chính bản thân cô và người hâm mộ.

Bên cạnh Lilia Vu, Honda LPGA Thailand còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao khác như Celine Boutier, Allisen Corpuz hay Ruoning Yin, đây đều là các nhà vô địch major trong năm 2023. Bên cạnh đó, nhà vô địch Ladies European Tour tuần trước là Patty Tavatanakit, Brooke Henderson,  Danielle Kang, Georgia Hall, Nordqvist và Charley Hull cũng sẽ góp mặt tại sân Siam Country Club.