LIV Golf chỉ tổ chức 1 giải ở Úc năm 2024 bất chấp thành công tại Adelaide

Sau thành công của LIV Golf Adelaide vào tháng 4 năm nay, nhiều người tin rằng Úc sẽ có thể tổ chức 2 sự kiện LIV Golf trong năm 2024. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ về lịch trình LIV Golf 2024, điều này khả năng sẽ không xảy ra.

Các lãnh đạo của LIV Golf, bao gồm cả CEO Greg Norman, đã chia sẻ về việc cân nhắc việc thêm 1 sự kiện tại Úc cho lịch trình 2024 tại Queensland, quê hương của ngôi sao Cameron Smith.

Tuy nhiên, theo lịch trình rò rỉ của LIV Golf 2024, vẫn sẽ chỉ có 1 sự kiện được tổ chức tại Adelaide. Nếu điều này là đúng, đó sẽ là 1 trong 8 sự kiện LIV Golf  trong năm 2024 được tổ chức ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ, bên cạnh Mexico, Jeddah, Hong Kong, Singapore, Tây Ban Nha, Hàn Quốc và Anh Quốc. 

Tại LIV Golf Adelaide 2023, đã có khoảng 77,000 khán giả đến sân xem giải, một con số thực sự ấn tượng với giải đấu lần đầu tiên được tổ chức. Sự kiện sau đó đã được vinh danh là “Sự kiện golf của năm” bởi World Golf Events, một giải thưởng được bình chọn bởi các quan chức ngành du lịch và lữ hành golf, giới truyền thông và công chúng. 

Bên cạnh đó, LIV Golf Adelaide cũng đã ghi nhận hơn 55 triệu lượt xem trên các nền tảng truyền thông mạng xã hội của LIV Golf. 

Ngoài ra, lịch trình sơ bộ của LIV Golf 2024 cũng cho thấy rằng hệ thống sẽ không trở lại các sân golf của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Năm 2022, LIV Golf tổ chức 2 giải đấu tại các sân của Trump, và năm 2023 là 3 giải.