LIV Golf hợp tác với Google, cung cấp công cụ truyền hình trực tiếp mới 'Any Shot, Any Time'

Một thỏa thuận mới kéo dài nhiều năm của Google Cloud và PMY sẽ cho phép người hâm mộ LIV Golf theo dõi trực tiếp bất kỳ golfer nào đang thi đấu trên sân.

Thỏa thuận hợp tác này được thông báo vào sáng thứ Năm, chỉ 1 ngày trước khi giải mở màn mùa 2024 - LIV Golf Mayakoba được diễn ra tại sân golf El Camaleón, Mexico.

Tính năng mới của LIV mang tên "Any Shot, Any Time" (mọi cú đánh, mọi lúc) sẽ được ra mắt vào cuối mùa hè này trên ứng dụng LIV Golf Plus, nơi khán giả sẽ có thể chọn chính xác golfer, đội hoặc nhóm mà họ muốn xem vào bất kỳ thời điểm nào, cũng như xem lại những đoạn highlights của bất kỳ giải LIV Golf nào. Khán giả sẽ có thể xem tối đa đến 4 cửa sổ cùng lúc trên ứng dụng.

PMY Group là một nhà cung cấp giải pháp công nghệ toàn diện chuyên về cải thiện cơ sở hạ tầng, trải nghiệm và thông tin thông minh trên toàn cầu cho các khách hàng trong lĩnh vực thể thao và giải trí. Nhóm này có hơn 1.000 khách hàng ở 14 quốc gia.

Trong năm 2021, PGA Tour và Amazon Web Services cũng đã thông báo về ứng dụng "Every Shot Live" sẽ cung cấp quyền truy cập trực tiếp vào mỗi cú đánh từ mỗi golfer trong một giải đấu. Sản phẩm này chỉ có sẵn tại sự kiện hàng đầu của PGA Tour là The Players Championship tại TPC Sawgrass, kể từ năm 2021. The Masters cũng đã có một sản phẩm tương tự trong những năm gần đây.