LPGA Taiwan Championship ngày thứ 3: Wei-Ling Hsu chia sẻ ngôi đầu cùng Nelly Korda

Vòng thi đấu thứ 3 của Swinging Skirts LPGA Taiwan Championship, BXH Top 10 cũng đã có những xáo trộn đáng kể.

Dẫn đầu bảng giờ đây là Nelly Korda (Mỹ) và Wei-Ling Hsu (Đài Loan) với cùng thành tích sau 3 ngày thi đấu là 207(-9) gậy. Nelly chơi khá tốt ở lượt đấu này khi ghi được 5 điểm birdie cho mình. Còn Hsu sau khi độc tôn BXH vào ngày hôm qua đã có khởi đầu không tốt khi để vướng 1 lỗi bogey ngay hố đầu tiên, nên vòng này cô chỉ ghi được 72 gậy.

Nelly Korda vươn lên dẫn đầu BXH cùng Wei-Ling Hsu.

"Tân binh của năm" - Ko Jin Young tiếp tục cải thiện khi vươn lên đồng hạng T3 cùng 4 golfer khác với thành tích ở vòng này là 69(-3) gậy. Cô đã có 1 vòng đấu khá ổn định khi không mắc lỗi nào và ghi về 3 điểm birdie. Còn golfer dẫn đầu ở ngày đầu tiên - Jodi Ewart Shadoff (Anh) dù có khởi đầu khá tốt ở vòng 1 nhưng lại mắc lỗi double bogey tại hố 11, khiến cô bị tụt xuống hạng 3. 

Ko Jin Young cũng rất mong tìm lấy cơ hội giành chiến thắng thứ 3 trong mùa giải năm nay.

Park Sung Hyun cũng đang lấy lại phong độ khi ghi được thành tích tốt nhất trong số 81 golfer tại vòng này với 68(-4) gậy, giúp cô tăng 32 bậc và lọt vào Top 20. Được biết, golfer họ Park buộc phải có thành tích tốt tại LPGA Taiwan thì mới có thể đuổi kịp Ariya Jutanugarn để giành danh hiệu "Golfer xuất sắc của năm".

BXH Swinging Skirts LPGA Taiwan Championship - Ngày thứ 3 (27/10)

LPGA Taiwan Championship ngày thứ 2: Wei-Ling Hsu vươn lên dẫn đầu, BXH xáo trộn đáng kể