Lucas Herbert gia nhập Ripper GC của Cameron Smith

Lucas Herbert là mảnh ghép hoàn hảo để chốt lại đội hình toàn Úc của Ripper GC.

Lucas Herbert.

Chỉ còn vài tuần nữa là sự kiện đầu tiên của LIV Golf 2024 sẽ chính thức được diễn ra, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều câu hỏi được đặt ra về những suất thi đấu chính thức còn lại.

Một trong những đội chưa chốt xong đội hình thi đấu là Ripper GC do Cameron Smith làm đội trưởng. Cách đây không lâu, Cameron Smith đã tái ký với golfer người Úc Matt Jones, và theo những báo cáo mới nhất, một golfer đồng hương khác đã được xác nhận để chốt sổ đội hình.

Golfer đó chính là Lucas Herbert, và sự góp mặt của anh sẽ tiếp tục giúp Ripper GC sở hữu một đội hình toàn các thành viên người Úc trong mùa thứ 2 liên tiếp. Sự xuất hiện của Herbert cũng được đánh giá sẽ giúp đội hình Ripper GC trở nên mạnh mẽ lên rất nhiều.

Golfer 28 tuổi có một sự nghiệp tốt kể từ khi lên chuyên 9 năm trước, với 1 danh hiệu PGA Tour ở Bermuda Championship 2021, bên cạnh 3 danh hiệu DP World Tour, trong đó có ISPS Handa Championship vào năm ngoái. Hiện tại, Herbert đang xếp hạng 69 thế giới.

Cái tên còn lại trong đội hình của Ripper GC là Marc Leishman, thành viên chủ chốt của đội chỉ sau Cameron Smith. Năm ngoái, Ripper GC thi đấu thiếu ổn định khi dù giành 4 lần Top 5, bao gồm 1 chiến thắng tại LIV Golf Bedminster, nhưng đội lại về Top 3 cuối BXH tới 4 lần, bao gồm lần đội sổ ở Orlando.