Ludvig Aberg tiếp tục từ chối đề nghị từ LIV Golf

Một vài ngày sau khi Viktor Hovland dập tan tin đồn gia nhập LIV Golf, đến lượt siêu tân binh của DP World Tour/PGA Tour là Ludvig Aberg cũng chia sẻ đã từ chối đề nghị của hệ thống golf Ả Rập.

Ludvig Aberg có một mùa giải tân binh vô cùng thành công.

Ludvig Aberg từng nhận được đề nghị của LIV Golf trước đây, và anh đã tiếp tục từ chối hệ thống này sau một mùa giải tân binh vô cùng thành công trên Tour, cũng như ở Ryder Cup.

Golfer Thuỵ Điển lên tiếng: “Tôi sẽ không bao giờ cố gắng chạy theo tiền bạc, những gì tôi muốn làm là được thi đấu cạnh tranh. Tôi nghĩ mình đã làm điều đúng đắn.” 

Anh nói thêm: “Khi tôi nhìn vào PGA Tour và các giải đấu ở đó, có rất nhiều lịch sử xung quanh tất cả các giải đấu. Đó là điều tôi thích và là điều tôi theo đuổi. Tuy nhiên, bạn cũng phải tôn trọng quyết định của những người khác.”

Golfer 24 tuổi là golfer đầu tiên giành tấm thẻ thành viên PGA Tour thông qua PGA Tour University. Và với cơ hội đó, Ludvig Aberg đã chỉ lỡ 1 lát cắt sau 11 giải đã đấu, lọt Top 25 tổng cộng 8 lần, bao gồm chiến thắng tại RSM Classic tháng 11. Trước đó, Aberg cũng có chiến thắng đầu tiên sự nghiệp tại Omega European Masters trên DP World Tour.

 

Hiện tại, LIV Golf đang tiếp tục cố gắng chiêu mộ nốt số suất thi đấu trống còn lại cho mùa giải 2024, bắt đầu vào tháng 2 tại Mexico.