Lý do tham gia UL International Crown của Michelle Wei?

Golfer người Mỹ - Michelle Wei đã có vài lời chia sẻ trước thềm thi đấu của UL International Crown.

ĐKVĐ của UL International Crown 2017- Đội tuyển Mỹ và Michelle Wei (25 tuổi, tên Hàn Quốc là Wei Seong Mi), một thành viên của đội vừa có một vài cảm nhận về giải đấu năm nay. 

Lexi Thompson, Jessica Korda, Michelle Wei và Cristie Kerr sẽ là 4 tay golf đại điện Mỹ tham dự giải đấu UL International Crown 2018 tổ chức từ ngày 4-7/10 sắp tới. Trước đó, Michelle Wei đã tham gia buổi họp báo chính thức của giải đấu trước thềm khai mạc và nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí Hàn Quốc. 

Michelle Wei tham gia họp báo của giải đấu.

Michelle Wei mang trong mình dòng máu Hàn Quốc và từ nhỏ cô cũng được chú ý khi được xem là "Golfer thiên tài". Năm 2009 cô đã giành chiến thắng đầu tiên tại giải đấu Lorena Ochoa Invitational nằm trong LPGA Tour giúp cô vươn lên Top 5 Thế giới. Đặc biệt, vào năm nay cô đã chiến thắng tại HSBC Women's World Championship và góp mặt trong đội hình thi đấu UL International Crown lần này. Được biết đây là lần đầu tiên cô tham gia giải đấu này. 

Cô chia sẻ trước truyền thông Hàn Quốc: "Đã rất lâu rồi tôi mới quay trở lại Hàn Quốc và tâm trạng của tôi đang rất tốt. Tôi nghĩ đây là vinh dự của mình khi được tham gia vào giải đấu lần này. Cảm giác của tôi bây giờ rất vui khi được thi đấu trước người hâm mộ Hàn Quốc và tôi mong rằng sẽ mang đến phần thi đấu tốt nhất". 

Cô rất hào hứng khi được tham gia vào UL International Crown lần này.

Cô cũng cho biết thêm, lí do cô quyết tâm tham gia giải đấu lần này vì nó được tổ chức ngay tại quê hương của mình: "Người thân ở Hàn Quốc của tôi khá nhiều nên có lẽ họ sẽ đến và cổ vũ cho tôi. Ngoài ra, được thi đấu trước người hâm mộ nước nhà tôi cảm thấy rất vinh hạnh". 

Khán giả xui xẻo bị Brooks Koepka đánh bóng trúng đã mất thị lực một bên mắt