MÃ NĂM SINH – SALE LINH ĐÌNH: Đồng giá chỉ 2 triệu đồng các mã VGA năm sinh tại vHandicap

Việc sử dụng mã VGA có chứa ngày tháng năm sinh đang rất thịnh hành hiện nay bởi sự kết nối đặc biệt cùng ý nghĩa thiêng liêng mà nó đem lại. Tháng 10 này là dịp để các hội viên của vHandicap sở hữu những chiếc mã VGA năm sinh mang đậm cái chất riêng mà giá chỉ còn 2 Triệu đồng.

Lý do mã VGA năm sinh lại được ưa chuộng nhất hiện nay

Sự gắn kết cá nhân: Ngày tháng năm sinh luôn được coi là những con số quan trọng trong cuộc đời và mang dấu mốc đặc biệt, có ý nghĩa thiêng liêng đối với mỗi người.

 

May mắn và phong thủy: Theo quan niệm của người Á Đông, những con số năm sinh của mình sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh cuộc đời, đem đến vượng khí tốt đẹp và là tấm bùa hộ mệnh che chở cho bạn.

 

Dễ nhớ: Số năm sinh thường dễ nhớ hơn các số ngẫu nhiên hoặc số khác.

Độc đáo và cá nhân hóa: Mã VGA được hình thành từ những con số trùng với ngày tháng năm sinh sẽ tạo nên chất riêng không giống với bất kỳ ai khác, mang cái tôi và tính cá nhân hóa, tạo sự ấn tượng với những người xung quanh.

Các dạng mã VGA năm sinh phổ biến

MÃ VGA năm sinh 4 số là dạng chứa năm sinh ở đuôi: xx1989, xxx1979
Mã VGA dạng ngày tháng năm sinh (dd/mm/yy): Mã 311971 (chủ tài khoản có ngày sinh là 31/01/2971)

 

Sở hữu mã VGA theo năm sinh chỉ với giá 2 Triệu đồng

Golfer thỏa thích lựa chọn mã VGA năm sinh và sở hữu chúng với mức chi phí siêu tiệt kiệm, đồng giá chỉ 2 TRIỆU ĐỒNG. Đợt siêu sale lớn nhất năm, vHandicap tri ân tất cả các hội viên yêu quý. Chương trình đến hết 31/10, golfer nhanh tay gọi ngay hotline +84 89 9955599 hoặc liên hệ tới fanpage vHandicap để được tư vấn mua mã VGA đẹp, tạo dấu ấn cá nhân.