Masters 2018: Tiger Woods vẫn luôn xứng đáng là golfer 'quốc dân' bởi hành động này!

Chính nhờ Tiger Woods, một khán giả bị bệnh ung thư giai đoạn 4 đã có thêm nghị lực để vượt lên số phận.

Trong làng golf, hàng năm có rất nhiều câu chuyện cảm động diễn ra giữa các golfer và fan hâm mộ, tuy nhiên khoảnh khắc xúc động đáng chú ý nhất hiện tại chính là Tiger Woods và người hâm mộ đến từ Columbia đang bị bệnh ung thư giai đoạn 4. 

Cụ thể, cách đây không lâu, cô gái tên Jordan Miller đã đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ về ước nguyện của người bố của mình - ông Shane Caldwell đang bị ung thư giai đoạn 4 rất mong được gặp thần tượng của mình - Tiger Woods.

Người đàn ông Columbia bất chấp tình trạng ung thư giai đoạn 4, đã có mặt tại Augusta để gặp trực tiếp Tiger. Trước khi đánh cú đầu tiên, Tiger Woods đã vội vã đến gặp người hâm mộ này và gửi tặng anh ta chiếc găng tay kèm lời nhắn: “Hãy mạnh mẽ lên!”.

Ngay lập tức bài viết của Miller đã được lan truyền một cách chóng mặt và nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mới đây, vào ngày 5/4 - ngày mở màn của Masters 2018, trước khi thực hiện cú khai gậy đầu tiên tại hố số 1, khi nhìn thấy Caldwell, ngay lập tức Tiger Woods đã vội vã rời khỏi vị trí và lại gần ông để bắt tay và gửi tặng chiếc găng tay golf mà anh đã ký sẵn lên đó. Hành động này của Tiger đã khiến những người xung quanh vô cùng cảm động và càng yêu mến thêm con người của golf thủ nổi tiếng.

Mặc dù tình trạng sức khỏe không cho phép ông Caldwell ở lại xem trận đấu lâu hơn, nhưng việc gặp được thần tượng đã giúp ông càng có thêm động lực hơn để chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác này bất luận rằng mọi việc có khó khăn và đau đớn đến đâu.

“Người hùng của tôi đã giúp tôi thực hiện ước mơ ngày hôm nay, tôi vẫn chưa hết kinh ngạc về điều này. Tôi có thể không bao giờ thực hiện được ước mơ của mình nếu như không có sự giúp đỡ của tất cả mọi người. Nếu tôi đã học được điều gì từ ngày hôm nay đó là: không bao giờ từ bỏ”, Caldwell chia sẻ trên trang cá nhân sau cuộc gặp với Tiger Woods.

Masters 2018: Chỉ mới vòng 1, Jordan Spieth đã vượt Tiger Woods đến 28 hạng, trở thành người dẫn đầu