Matt Kuchar giữ vững ngôi đầu sau vòng 3 Sony Open 2019

Cuộc đua tranh đến ngôi vô địch Sony Open 2019 ngày một hấp dẫn hơn khi Matt Kuchar tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng trước sự bám đuổi quyết liệt của Andrew Putnam.

Trong ngày thi đấu thứ 3 ở sự kiện Sony Open 2019, mọi tâm điểm đều tập trung vào màn trình diễn của golfer Matt Kuchar, người đang có nhiều cơ hội giành danh hiệu PGA Tour thứ 2 chỉ trong 3 tháng gần nhất. Không để những người hâm mộ thất vọng, anh đã thi đấu ổn định và chỉ mất 66 (-4) gậy cho vòng 3.

Đứng trước áp lực bám đuổi của các golfer phía sau, Kuchar vẫn thể hiện sự tập trung cao để ghi 4 birdie và không dính bogey nào. Nhờ kết quả này, golfer đại diện cho thương hiệu Bridgestone tiếp tục dẫn đầu sau 54 hố với số điểm -18, nâng khoảng cách lên thành 2 gậy so với người xếp sau.

Golfer Matt Kuchar.

Thật tuyệt khi khởi đầu ngày Chủ nhật bằng vị trí dẫn đầu”, Kuchar chia sẻ. “Không có nhiều dịp bạn có thể bắt đầu vòng 4 bằng với ngôi đầu. Đây là cơ hội thuận lợi để tôi có thể kết thúc tốt đẹp giải đấu này”.

Từng mất hơn 4 năm để có được danh hiệu PGA Tour thứ 8 trong sự nghiệp, tuy nhiên nhiều khả năng chức vô địch lần thứ 9 của anh sẽ không phải đợi lâu nhờ vào phong độ đang lên. Golfer 40 tuổi đang có những vòng đấu xuất sắc khi chỉ dính duy nhất 1 bogey sau 54 hố. Ngoài ra, anh còn luôn thi đấu tốt ở vòng cuối tại các sự kiện gần đây.

Golfer Bryson DeChambeau.

Hiện tại, các golfer có thể lật ngược tình thế nhiều khả năng chỉ còn giới hạn trong 3 cái tên gồm Andrew Putnam (hạng 2, -16 gậy), Keith MitchellChez Reavie (đồng hạng 3, -14 gây). Trong đó Putnam có nhiều cơ hội hơn do có phong độ ổn định ở cả 3 vòng vừa qua khi đánh 62-65-67 gậy.

Trong khi đó vị trí thứ 5 khá đông đảo khi có đến 9 golfer, bao gồm cả những gương mặt nổi tiếng như March Leishman, Bryson DeChambeau hay Charles Howell III. Tuy nhiên với cách biệt 7 gậy so với ngôi đầu, rất khó để những golfer này có thể làm nên bất ngờ ở vòng đấu cuối.

Bảng xếp hạng Sony Open 2019 sau vòng 3:

Golfer Nguyễn Quốc Mến vô địch giải Kremlin Cup 2019 by Masteri