Mexico Open: Jon Rahm duy trì cách biệt 2 gậy so với nhóm bám đuổi

Golfer người Tây Ban Nha đang tiến rất gần tới danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2022 trên PGA Tour.

“Đó là những gì thường xảy ra khi thi đấu. Bạn không thể lúc nào cũng chơi hay và có 4 ngày thi đấu hoàn hảo được.” Đây là những chia sẻ của Jon Rahm sau khi anh kết thúc Moving day với thành tích 68 gậy. Một thành tích không phải tệ nhưng nếu so với 2 vòng đấu trước đó, cùng với khát khao giành chức vô địch tại Mexico Open thì golfer người Tây Ban Nha hoàn toàn có lý do để thất vọng.

Trong ngày thi đấu thứ 3, Jon Rahm gặp vấn đề trên green khi những cú putt của anh không có được độ chính xác cần thiết. Điều này khiến cho golfer số 2 Thế giới bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi điểm birdie và khởi đầu vòng đấu với chuỗi 5 điểm Par liên tiếp. Chính điều này khiến Jon Rahm để cho Kurt Kitayama vượt qua trên BXH, sau khi golfer người Mỹ kết thúc ngày thi đấu thứ với 66 gậy để nâng tổng điểm lên thành -13.

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch của U.S. Open 2021 cũng rất nhanh chóng giành lại được lợi thế với 2 điểm birdie liên tiếp ở hố 6-7 và kết thúc nửa đầu với thành tích -2 gậy. Tới back-nine, dù mắc bogey ở ngay hố số 10, nhưng với 2 điểm birdie quan trọng ở các hố 14 và 18 đã giúp Jon Rahm kết thúc ngày thi đấu thứ 3 với thành tích 68 gậy. Kết quả này giúp golfer người Tây Ban Nha tiếp tục duy trì vị trí đỉnh bảng, cũng như khoảng cách 2 gậy so với nhóm bám đuổi sau khi kết thúc 54 hố đấu.

Ở vị trí T2 với tổng điểm -13 hiện đang là 2 golfer người Mỹ: Kurt Kitayama và Cameron Champ. Trong khi đó, với 1 gậy nhiều hơn Nate Lashley, Patrick Rodgers và Davis Riley đang cùng xếp ở vị trí T4 với tổng điểm -12.

Theo: http://golf.thethaovanhoa.vn/mexico-open-jon-rahm-duy-tri-cach-biet-2-gay-so-voi-nhom-bam-duoi.html