Miễn phí lên đến 10 vòng golf mỗi tháng tại 50 sân golf cho chủ thẻ HAPPY GOLF

Hiện nay, để thuận tiện cho người dùng, vHandicap tích hợp nhiều tính năng: Mở tài khoản trực tuyến, thanh toán, mở thẻ tín dụng…. kèm vô vàn ưu đãi dành riêng cho Golfer khi đồng bộ với ngân hàng số Nam A Bank.

Đại diện ngân hàng TMCP Nam Á chia sẻ về thẻ tín dụng Happy Golf trong tiệc chào mừng giải vô địch golf Trung niên Quốc gia 2022.

Với sự kết hợp cùng Nam A Bank, các golfer đang sử dụng ứng dụng vHandicap sẽ được mở tài khoản thanh toán có định dạng 7 số trùng với mã vHandicap và có ngay hạn mức thẻ tín dụng mà không cần chứng minh tài chính.

Tiện ích nào đang chờ đón khi mở tài khoản trên vHandicap? 

- Chuyển tiền 24/7 tất cả các ngân hàng miễn phí.

- Chuyển tiền cho các Golfer trên vHandicap chỉ cần bằng mã VGA. Như vậy, không cần nhớ số tài khoản, khách hàng có thể chuyển tiền cho bạn chơi bằng chính mã VGA. Đặc biệt, tính năng chuyển tiền đến nhiều người cùng lúc cho phép chuyển tiền tới 50 người chỉ trong vòng 40 giây. 

- Khi liên kết tài khoản thanh toán với vHandicap và thanh toán các dịch vụ booking, VGS Shop, mua bảo hiểm HIO…. Golfer sẽ được hoàn điểm thưởng vào ví thưởng: 1%/bill Booking/shop, 10%/bill HIO đối với gói D100-D200 và 4% đối với gói Y100-Y200, mua mã vHandicap hoàn 5%-15%...

- Hoàn tiền 100% phí hội viên gói VIP và PRE1, tiền hoàn được lưu tại ví điểm thưởng vwallet, quý hội viên có thể sử dụng thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng vHandicap: đặt sân, mua sắm, mua gói bảo hiểm HIO…Áp dụng cho chính hội viên đóng phí, mỗi hội viên được nhận ưu đãi 1 lần và quý hội viên cần có từ 5 trận đánh với từ 2 người trở lên. Thời gian được hưởng ưu đãi này trước 24.06.2022.

TẶNG THẺ TÍN DỤNG HAPPY GOLF HẠN MỨC LÊN ĐẾN 500 TRIỆU 

Khi mở tài khoản thanh toán trùng mã VGA, khách hàng sẽ được tặng thẻ tín dụng lên đến 500 triệu kèm cực nhiều đặc quyền và ưu đãi: 

- Miễn phí thường niên năm đầu khi chi tiêu từ 10tr đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ. 

- Miễn phí thường niên năm tiếp theo khi chi tiêu mua hàng đạt từ 200tr/năm.

- Chi tiêu - trả tiền sau, miễn lãi lên đến 55 ngày.

- Quà tặng chào mừng: Tặng 1 lượt miễn phí chơi Golf (bao gồm Green Fee + Caddy Fee) khi chi tiêu mua hàng từ 30 triệu đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

- Chương trình Loyalty:

- Miễn phí đến 10 vòng Golf/tháng (Bao gồm Green fee và Caddy fee) khi chi tiêu từ 30 triệu đồng/tháng. 

- Miễn phí không giới hạn phòng chờ sân bay VIP của Nam A Bank.

Đặc biệt, quý khách không cần chứng minh thu nhập, không chứng minh tài chính cũng có thể nhận thẻ và hưởng những ưu đãi dành riêng cho Golfer. Tính năng thanh toán các dịch vụ trên vHandicap bằng thẻ tín dụng của Nam Á Bank chuẩn bị được ra mắt , hứa hẹn sẽ mang lại cho các Golfer sự tiện lợi khi đặt sân , mua sắm đồ golf … 

Đăng ký ngay tài khoản trên vHandicap.

Chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài hỗ trợ của vHandicap: 0899955599 (nhánh số 2).

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/mien-phi-len-den-10-vong-golf-moi-thang-tai-50-san-golf-cho-chu-the-happy-golf.html