Min Woo Lee gia nhập PGA Tour, TGL trong năm 2024

Golfer người Úc đã đưa ra những mục tiêu cho mùa giải 2024 khi giành được suất tham dự PGA Tour.

Min Woo Lee đang có mặt tại Nhật Bản để chuẩn bị tham dự ZOZO Championship sẽ diễn ra vào cuối tuần này nhờ suất mời từ nhà tài trợ. Tuy nhiên, anh cũng sắp sở hữu tấm thẻ thành viên chính thức trên PGA Tour. 

Sau Macao Open, Min Woo Lee sẽ tranh tài tại ZOZO Championship 2023 vào cuối tuần này. 

Lee hiện đang đứng thứ 5 trên BXH DP World Tour Race to Dubai, và nằm trong Top 10 đủ điều kiện giành được thẻ thành viên PGA Tour. Anh chia sẻ rất mong chờ những thử thách trên Tour để có thể chứng minh được năng lực của bản thân: “Thật tuyệt vời. Trong năm nay, tôi đã tận dụng mọi cơ hội để có thể được chơi trên PGA Tour. Tôi đã làm tốt và hy vọng có thể tiếp tục thi đấu vào năm sau. Được sống và thi đấu ở Mỹ là điều mà tôi đã ước mơ từ khi còn nhỏ. Thật vui mừng khi nó sắp thành hiện thực trong tương lai”

Golfer người Úc đã xuất sắc lên ngôi vô địch Macao Open tại Asian Tour vào tuần trước. Năm nay, anh cũng nhiều lần tham gia tranh tài tại các sự kiện của PGA Tour và đạt được thành tích ấn tượng bao gồm xếp hạng T6 ở The Players Championship, T9 tại Travelers Championship. Bên cạnh đó, golfer 25 tuổi còn có lần đầu tiên về đích trong Top 10 tại 1 giải đấu major với vị trí T5 tại U.S. Open. Tuy nhiên, mục tiêu của Lee không chỉ dừng lại ở những vị trí cao tại các giải đấu mà anh muốn được lọt vào vòng loại FedEx Cup: “Tôi cảm thấy mình đang tiến bộ qua từng ngày. Vì vậy, tôi đoán là lịch trình thi đấu của mình sẽ dày đặc hơn trong năm tới. Hy vọng tôi có thể được tham dự Tour Championship dù điều đó sẽ khá khó khăn với vị trí hiện tại của tôi nhưng tôi sẽ cố gắng chơi hay nhất có thể”.

Min Woo Lee vừa giành ngôi vô địch Macao Open 2023. 

Ngoài ra, golfer sinh năm 1998 tiết lộ đang có kế hoạch gia nhập tuyển Quốc tế tham dự Presidents Cup: “Tôi muốn gia nhập đội tuyển từ năm ngoái nhưng cảm thấy bản thân đã bỏ lỡ cơ hội. Vì vậy, nếu năm nay được tham gia, đó sẽ là 1 cú hích lớn trong sự nghiệp của tôi”

Lee cũng là cái tên mới nhất xác nhận tham dự TGL, hệ thống giải golf ứng dụng công nghệ do Tiger Woods và Rory McIlroy thành lập. Anh sẽ so tài cùng những nhà vô địch major 2 lần như Jon Rahm, Collin Morikawa và Justin Thomas. Golfer 25 tuổi bày tỏ: “Thật tuyệt vời. Tôi sẽ phải cố gắng hết sức để cạnh tranh với những golfer hàng đầu thế giới. Tôi không chắc mình sẽ thuộc đội nào nhưng hy vọng tôi được thi đấu cùng những tên tuổi lớn và chúng tôi có thể giành chiến thắng”

Min Woo Lee được kỳ vọng sẽ bứt phá trong mùa giải 2024 với nhiều cơ hội mới. 

Kể từ khi chuyển lên chuyên nghiệp vào năm 2019, Min Woo Lee đã có những bước tiến ấn tượng trong sự nghiệp. Hiện anh đang đứng thứ 45 trên BXH thế giới. Nếu Lee có thể duy trì phong độ và thi đấu đột phá tại các sự kiện tới đây thì golfer người Úc sẽ trở thành một trong những siêu sao của làng golf thế giới.