Mito Pereira muốn trả đũa Justin Thomas

Sau lời mỉa mai của Justin Thomas về cú đánh của mình tại Chilean's 2022 PGA Championship khiến golfer LIV golf là Mito Pereira cảm thấy không vui và muốn trả đũa trong tương lai.

"Tôi muốn được ở trong tình huống đó một lần nữa để đánh bại anh ấy" -Ngôi sao golf của LIV đáp trả sau khi nghe Justin Thomas đùa giỡn trong chương trình Full Swing của Netflix.

Sự việc bắt đầu từ giải đấu Chilean's 2022 PGA Championship. Mito Pereira đã rất nỗ lực để giành chiến thắng trong giải Major đầu tiên của mình. Thế nhưng mọi cố gắng đã bị phá vỡ khi anh ấy mắc double-bogey tại hố thứ 72 và để lỡ một trận playoff chỉ bằng một cú đánh.

Trong khi đó Justin Thomas tiếp tục giành chức vô địch Major thứ hai của mình với chiến thắng trong trận playoff trước Will Zalatoris. Một năm sau, Thomas đã nâng cốc chúc mừng một cách đùa cợt Mito Pereira khi anh tiếp đón các nhà cựu vô địch tại Oak Hill.

"Tôi cá nhân muốn nâng cốc chúc mừng Mito Pereira vì điều này không thể xảy ra nếu thiếu anh ấy," Thomas nói trong một cảnh được ghi lại trong phần hai chương trình Full Swing của Netflix.

Justin Thomas đã đùa cợt về sai lầm của Pereira tại chương trình Full Swing của Netflix
Justin Thomas đã đùa cợt về sai lầm của Pereira tại chương trình Full Swing của Netflix

Chính vì câu nói này đã khiến cho Mito Pereira vô cùng bực tức và đã thúc đẩy anh muốn trả đũa Thomas trong tương lai. Trước sự kiện của LIV Golf tại Miami Mito đã chia sẻ:

"Đó không phải là một trải nghiệm vui vẻ cho tôi hoặc tôi nghĩ là cho bất kỳ ai. Tôi đã thấy trên Instagram và anh ấy không nhận được nhiều sự yêu thích về điều đó. Tôi không quen anh ấy lắm nên không giống như tôi sẽ đi nói chuyện với anh ấy. Nó làm tôi đau một chút, chỉ không phải là để đi chỉ trích anh ấy và nói điều gì đó. Nó lại đốt lên ngọn lửa trong lòng tôi một chút. Tôi thực sự muốn được ở trong tình huống đó một lần nữa để đánh bại anh ấy."

Pereira muốn trả đũa Justin Thomas trong tương lai
 Pereira muốn trả đũa Justin Thomas trong tương lai

Pereira đang chơi ở mùa giải thứ hai trên sân đấu do Saudi hậu thuẫn nhưng vẫn chưa lọt vào top 30 ở bất kỳ giải đấu nào trong bốn giải đấu đầu tiên của năm.

Trong khi đó, Thomas đã bắt đầu năm một cách tích cực với hai vị trí top mười liên tiếp nhưng gần đây anh đã bị loại ở giải Players Championship trước khi phải vất vả để đạt được vị trí T64 tại giải Valspar Championship. Phong độ gần đâysa sút đã khiến cho Thomas phải thay đổi là chia tay caddie Jim “Bones” Mackay trước giải Masters. Cặp đôi này đã đồng hành cùng nhau từ năm 2021.