Mời quý độc giả theo dõi tiếp livestream 'The Stars' - golf show đầu tiên tại Việt Nam

Hôm nay (23/7), "The Stars" - Golf show đầu tiên tại Việt Nam do GolfNews.vn đã chính thức bắt đầu trong không khí hân hoan của khán giả và hừng hực khí thế chiến đấu của 8 VĐV tranh tài.

Sau ngày đánh tập vào hôm qua (22/7), các golfer đã hoàn toàn sẵn sàng và tập trung cao độ để thi đấu trong phong độ tốt nhất.

“The Stars” sẽ thi đấu theo thể thức Match Play (Foursome, Four-ball) dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA).

Hiện nay, không khí trên sân golf Long Thành (Đồng Nai) đang vô cùng sôi nổi và hừng hực khí thế chiến đấu của các VĐV. Khán giả sẽ có cơ hội được chứng kiến những màn so gậy nghẹt thở từ cặp thi đấu hạt giống giữa Nguyễn Bảo Long & Đoàn Xuân Khuê Minh so tài với Đặng Quang Anh & Hanako Kawasaki; hay trận “long tranh, hổ đấu” đến từ nhóm Nguyễn Hồng Vinh & Thái Trung Hiếu so gậy với Andrew Hùng Phạm & Lê Công Vinh.

Nhà báo Hoàng Xuân Quang - Chủ nhiệm CLB golf Tân Sơn Nhất - sẽ giữ vai trò Bình luận viên, hứa hẹn mang đến cho khán giả những nhận xét đầy giá trị. Anh Vũ Nguyên - Trọng tài R&A Level 3 - đảm nhận vị trí Giám đốc Kỹ thuật của giải.

Mời quý golfer theo dõi tường thuật trực tiếp "The Stars" từ Long Thành Golf Club tại Fanpage, Ứng dụng Golf News và tại đường link: Golfnews.vn/thestars!


Mời quý golfer đăng ký tham dự Vinpearl WAGC VietNam 2018

WAGC là giải đấu uy tín và hấp dẫn nhất của cộng đồng golfer nghiệp dư thế giới. Tại Việt Nam, WAGC 2018 được tổ chức tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An với tên gọi Vinpearl WAGC VietNam 2018. Năm nay cũng là năm giải mở rộng đến tất cả các golfer nghiệp dư có Handicap Index tại Việt Nam theo đúng qui định của WAGC.

Golfer thủ chiến thắng chung cuộc của mỗi bảng sẽ được chọn vào đội tuyển golfer Việt Nam thi đấu Vòng Chung kết tại Malaysia vào tháng 10/2018 cùng 40 đội tuyển từ các nước trên thế giới và được đài thọ toàn bộ chi phí cho chuyến du đấu.

Hiện giải đấu vẫn đang tiếp tục nhận đăng ký. Kính mời quý golfer cùng tham gia tranh tài.

Thái Trung Hiếu - Lê Công Vinh: Cuộc 'tỉ thí' cùng 2 trái bóng tại 'The Stars'