Montgomerie Links Masters 2024: Sân chơi cho những gôn thủ hâm mộ Green Jacket huyền thoại

Hòa chung không khí hân hoan của một trong những giải golf lớn nhất thế giới - The Masters, Montgomerie Links Golf Club mang đến cho các gôn thủ trong khu vực giải đấu Montgomerie Links Masters vào cuối tháng 3 hằng năm.

Là một trong những sự kiện golf được mong đợi nhất tháng 3 này, Montgomerie Links Masters 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 31/03 tới đây. Sự kiện dự kiến quy tụ 132 golfer so tài theo thể thức đấu gậy 18 hố và sở hữu giải thưởng danh giá - chiếc áo xanh Green Jacket. Đăng cai thường niên bởi Câu lạc bộ, Montgomerie Links Masters luôn được đầu tư chỉnh chu với mục tiêu cốt lõi nhằm tạo ra sân chơi chất lượng cho Hội viên và các golf thủ trong khu vực giao lưu, gắn kết cũng như đẩy mạnh phong trào golf miền Trung ngày càng lớn mạnh.

Giải đấu được chia thành 5 bảng, trong đó có 4 bảng dành cho nam (bảng A, B, C, D), 1 bảng dành cho nữ. Cơ cấu giải thưởng bao gồm giải Vô địch Best Gross, các giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng, cũng như các giải kỹ thuật khác như Longest Drive, Nearest to The Pin và Hole In One.

Montgomerie Links Masters 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 31/03.

Đồng hành cùng Montgomerie Links trong giải đấu còn có các các đơn vị đối tác và nhà tài trợ lâu năm như TBS Group, Mai House Saigon, Vietnam Airlines, ECCO, Baroness, WGHN, Hiệp Nghĩa, Handee, Norressy, Evolution, 2BU, TaylorMade, Serene Hoi An, Cole Hann, Mizuno, Hà Việt, Puma & Cobra, Tâm Trí cùng các đối tác chiến lược khác.

CÁC HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT TRƯỚC VÀ TRONG GIẢI ĐẤU MONTGOMERIE LINKS MASTERS 2024

Với tiêu chí đổi mới qua mỗi mùa giải, Montgomerie Links Golf Club không ngừng nỗ lực mang đến cho người tham gia những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Road to the Masters 2024 là chuỗi sự kiện hoàn toàn mới trong giải Montgomerie Links Masters năm nay. Các golf thủ tham gia giải đấu có thể đăng ký hành trình khởi động này, được diễn ra từ 18 - 22/03/2024 và 25 - 29/03/2024 với những phần thưởng hấp dẫn mỗi ngày gồm Nearest to the Pin và Longest Drive. 

Đặc biệt, tại giải đấu năm nay, người chơi còn được chiêm ngưỡng nghi thức khai gậy được thực hiện bởi Tổng Giám Đốc Montgomerie Links Golf Club - anh Bùi Phước Mỹ cùng bộ ba cựu vô địch Montgomerie Links Masters, gồm golf thủ Trần Văn Hiếu, Kim Chong Su và Hà Ngọc Hoàng Lộc. Các golf thủ sẽ đánh bóng xuống fairway để mở màn sự kiện tại hố số 13.

 

Mọi thông tin chi tiết, quyền lợi nhà tài trợ và điều lệ thi đấu xin liên hệ:

Tel: +84 (0) 935 680 866 – Ms. Trân

Email: [email protected]

Website: www.montgomerielinks.com