Moscow - Nha Trang Golf Friendship Outing chuẩn bị khởi tranh

Ngày 07/01/2024 tới đây, tại sân KN Golf Links Cam Ranh sẽ diễn ra giải golf Moscow - Nha Trang Golf Friendship Outing. Đây được coi là sự kiện tiền đề cho những hoạt động hữu nghị giữa 2 đất nước Nga – Việt nhằm tăng cường quan hệ ngoại giao và thúc đẩy hợp tác quốc tế trong tương lai.

Moscow - Nha Trang Golf Friendship Outing sẽ mở ra sân chơi bổ ích, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, cọ xát thi đấu giữa những golfer Việt Nam và nhiều golfer tài năng đến từ đất nước Nga xinh đẹp, được giới thiệu bởi golfer Nguyễn Mạnh Hùng, người sáng lập ra Hội Golf người Việt ở Nga. Ngoài ra, giải đấu được tổ chức tại Thành phố biển Nha Trang, trên sân KN Golf Links Cam Ranh cũng là một cơ hội tốt để quảng bá du lịch golf tại Việt Nam tới bạn bè quốc tế ngay trong những ngày đầu năm mới 2024.

Sự kiện giao lưu thể thao golf Moscow - Nha Trang sẽ khởi tranh vào cuối tuần này.

Là sự kiện golf phong trào đầu tiên phối hợp giữa Hội những người yêu thích golf tại Nga cùng Hội Golf Nha Trang, Moscow - Nha Trang Golf Friendship Outing nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của đông đảo hội viên CLB Golf Nha Trang, cũng như sự hỗ trợ rất lớn từ Chủ tịch Hội golf Nha Trang, ông Trần Văn Cẩn.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội những người yêu thích golf tại Nga (VietGolfRus) (đứng giữa).

Đội tuyển Hội Golf Nha Trang.

Giải đấu đặc biệt ý nghĩa này là cầu nối gắn kết cộng đồng golfer Việt - Nga, giúp tăng cường cơ hội tiếp xúc, quan hệ hợp tác, giao lưu văn hóa, thể thao và trên nhiều lĩnh vực khác giữa 2 dân tộc.

Sự kiện giao hữu Moscow - Nha Trang sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy trong một vòng đấu 18 hố với cách tính Net theo 2 hệ thống VHandicap & RusHandicap. Cơ cấu giải gồm có 01 giải vô địch, Nhất - Nhì - Ba các bảng, 6 giải kỹ thuật và giải HIO có giá trị lên đến 100.000.000 VNĐ tiền mặt với mỗi hố par 3. 

Sau Moscow - Nha Trang Golf Friendship Outing, sẽ còn nhiều giải đấu giao lưu giữa 2 quốc gia được tổ chức, trong đó, có giải đấu Ryder Cup là nơi tranh tài giữa các golfer nghiệp dư của 2 đất nước, diễn ra vào tháng 3 tới.

Thông tin chi tiết giải đấu: 

- Tên giải: Moscow - Nha Trang Golf Friendship Outing

- Địa điểm: KN Golf Links Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam

- Thời gian: 07/01/2024

- Giờ xuất phát đồng loạt: 11h30

- Cơ cấu giải: Best Gross, Nhất - Nhì - Ba các bảng, 6 giải kỹ thuật và giải HIO tiền mặt