Một người đàn ông bị hành hung bằng gậy putter trên sân golf ở Oklahoma

Vụ việc xảy ra tại sân golf Kickingbird ở Edmond, Oklahoma khi một golfer tranh chấp với nhóm 4 golfer khác.

Theo các báo cáo từ tin tức địa phương, hậu quả của cuộc tranh cãi trên sân golf tại Oklahoma nghiêm trọng và tồi tệ đến mức một người đàn ông đã phải nhập viện với 3 chiếc kẹp và 10 mũi khâu ở đầu.

Cụ thể, vụ việc xảy ra tại sân golf Kickkingbird ở Edmond, Oklahoma giữa 1 golfer với nhóm 4 golfer khác. Được biết, nạn nhân 55 tuổi đã cáo buộc William Hickman, 72 tuổi và Eddie Aday, 67 tuổi - một tình nguyện viên tại sân golf rằng họ đã tấn công ông. Ngoài ra, một phát ngôn viên của sở cảnh sát nói rằng một trong những người đàn ông này đã dùng gậy putter để hành hung nạn nhân.

William Hickman, 72 tuổi và Eddie Aday, 67 tuổi.

Ngay sau đó, Hickman và Aday đã bị buộc tội tấn công và gây thương tích bằng vũ khí huy hiểm.

"Về sự việc đáng tiếc đã xảy ra, chúng tôi gần như chưa từng gặp trường hợp tấn công người khác bằng vũ khí trên sân golf này", người phát ngôn của sở cảnh sát cho biết. 

Có thể thấy, mặc dù những thảm cỏ xanh, bunker hay hố là những địa điểm giải trí và thể hiện đam mê của các golfer, nhưng nếu không cẩn thận kiềm chế cảm xúc thì chính gậy golf, cơn nóng giận sẽ là thứ vũ khí nguy hiểm nhất gây ra những sự cố đáng buồn.

Golfer châu Á mơ dự Presidents Cup 2019