Mưa lớn khiến vòng 2 Saudi International bị gián đoạn

Rất nhiều golfer đã không thể hoàn thành vòng đấu của mình trong ngày thi đấu thứ 2 của Saudi International do ảnh hưởng từ thời tiết.

Ngày thi đấu thứ 2 của Saudi International powered by SoftBank Investment Advisers đã diễn ra trong điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Cơn mưa lớn vào buổi chiều trên sân Royal Greens G&CC đã khiến giải đấu có lúc phải tạm dừng. Điều này khiến cho ngày thi đấu thứ 2 không thể kết thúc một cách suôn sẻ khi có rất nhiều golfer không thể hoàn thành vòng đấu của mình.

Fox Ryan có vòng đấu 65 gậy thứ 2 liên tiếp

Cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu của Saudi International sau ngày thi đấu thứ 2 là Fox Ryan và Stephen Gallacher. Golfer người Australia – Fox Ryan tiếp tục cho thấy phong độ ổn định của mình tại giải đấu năm nay khi có vòng đấu thứ 2 liên tiếp kết thúc với chỉ 65 gậy. Giống với vòng đấu đầu tiên, Fox Ryan cũng giành được 6 birdie và 1 bogey ở ngày thi đấu vừa qua để nâng tổng điểm lên thành -10.

Trong khi đó, sau 12 hố thi đấu, Stephen Gallacher giành được 3 birdie và mắc 1 bogey  để san bằng thành tích của Fox Ryan. Dẫu vậy, golfer người Scotland vẫn còn tới 8 hố thi đấu của vòng 2 để cải thiện thành tích cũng như độc chiếm ngôi đầu.

Dustin Johnson chỉ còn kém nhóm dẫn đầu 2 gậy

Vòng 2 cũng ghi nhận sự bứt phá của Dustin Johnson. Golfer số 1 Thế giới giành được 5 điểm birdie và chưa mắc phải bogey nào sau 14 hố thi đấu, thành tích này cũng giúp cho Dustin Johnson vươn lên vị trí T3 cùng với 3 golfer khác là Andy Sullivan, Bernd Wiesberger và Marcus Kinhult.