Mục tiêu của Ko Jin Young trong năm 2019: 'Top 15 tất cả giải đấu'

Ko Jin Young đã dùng từ "hạnh phúc" để diễn tả về 1 năm thi đấu vừa qua tại mùa giải LPGA 2018.

Ko Jin Young vào tuần trước đã trở lại Hàn Quốc và cô chia sẻ rằng đang trải qua thời khắc cuối năm khá là ấm áp bên gia đình. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ko Jin Young đã nói rằng: "Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đạt được cả 3 mục tiêu trong năm vừa rồi".  

Ba mục tiêu trong năm vừa qua tại LPGA của Ko Jin Young chính là: đạt danh hiệu "Tân binh của năm", chiến thắng đầu tiên tại LPGA và phỏng vấn bằng tiếng Anh. Và sau khi mùa giải khép lại, nhìn lại cô đã có thể hoàn thành hết các mục tiêu của mình. 

Ko Jin Young - Tân binh xuất sắc của LPGA 2018.

Vào năm 2017, chiến thắng tại KEB Hana Bank Championship đã giúp Ko có cho mình chiếc vé tham dự tại LPGA 2018. Chớp lấy cơ hội và giữ vững phong độ đó, Ko Jin Young đã chiến thắng ngay trong lần ra mắt đầu tiên tại giải đấu ISPS HANDA Women's Australian Open Golf

Trước thềm bắt đầu cho một mùa giải mới, Ko đã chia sẻ về mục tiêu mới: "Nếu mục tiêu của năm 2018 là Top 20 trong tất cả các giải đấu thì mục tiêu kế tiếp trong năm 2019 của tôi sẽ là Top 15". 

Mục tiêu khá lớn trong năm 2019 của golfer trẻ Hàn Quốc 24 tuổi "Top 15 tất cả các giải đấu".

Sau khi kết thúc mùa giải Ko Jin Young đã rất muốn về nước để tụ họp cùng gia đình nhưng phải ở lại Mỹ thêm 1 thời gian để tham gia Golf Short Game Lesson cùng golfer số 1 Thế giới - Ariya Jutanugarn và các golfer khác. 

Golfer năm 1995 này cũng hi vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm tuổi và quyết tâm không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ trong ngoài nước. 

Patrick Reed và Tiger Woods – cặp đôi thừa tài năng nhưng kém duyên