Nam A Bank Vietnam Masters 2023 chính thức khởi tranh vào tháng 10

Nam A Bank Vietnam Masters 2023 sẽ chính thức được diễn ra từ 4-7/10/2023 tới tại sân Royal Long An Golf & Villas với quỹ thưởng lên đến 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Masters là giải đấu chuyên nghiệp lâu đời nhất được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2017, và chỉ bị gián đoạn do đại dịch Covid vào năm 2021, tới nay Vietnam Masters đã trở thành thước đo tiêu chuẩn, đặt nền móng cho các giải golf chuyên nghiệp Việt Nam.

Lễ Công bố giải Nam A Bank Vietnam Masters 2023.

Năm nay, Giải đấu dự kiến quy tụ 120 vận động viên ở bảng Nam và 30 vận động viên ở bảng Nữ, trong đó, số lượng vận động viên nước ngoài tối đa là 30 vận động viên ở bảng Nam và 10 ở bảng Nữ.

Các vận động viên sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy qua 4 vòng đấu 18 hố, tổng 72 hố, tiêu chuẩn thi đấu par 72 trên sân Royal Long An Golf & Villas. Đây là một sân đấu mới và chỉ mới đi vào hoạt động từ tháng 1 năm nay, do đó sân đấu này vẫn còn là một ẩn số với các golfer. 

Ngoài ra, để đảm bảo tính chuyên môn cao, Nam A Bank Vietnam Masters 2023 giới hạn điểm chấp index chính thức dưới 5.0 đối với vận động viên Nam và dưới 10.0 đối với vận động viên nữ.

Hơn nữa, giải đấu hứa hẹn sẽ có những màn tranh tài kịch tính giữa các vận động viên, để cạnh tranh quỹ tiền thưởng lên đến 1,2 tỷ đồng, trong đó trong đó 1 tỷ đồng dành cho bảng Nam và 200 triệu đồng dành cho bảng Nữ. 

Các đại diện Ban Tổ chức và Ban Điều hành giải đấu.

Theo điều lệ, các vận động viên dưới tình trạng nghiệp dư tiếp tục không được nhận tiền thưởng tại giải đấu. Vận động viên chuyên nghiệp ở các vị trí tiếp theo sẽ được tăng hạng để hưởng mức thưởng do người chơi nghiệp dư để lại. 

Nhằm tiếp tục sứ mệnh đặt nền móng cho tương lai của golf Việt, Ban Tổ chức giải đấu cũng sẽ hoàn lại chi phí cho các vận động viên nghiệp dư vượt qua cắt loại và các golfer dưới 18 tuổi chỉ phải nộp 50% phí thi đấu. Đây là điềm mới của Nam A Bank Vietnam Masters 2023 so với các giải đấu trước đó. 

Thông tin giải đấu:

Giải: Nam A Bank Vietnam Masters 2023

Thời gian: 04-07/10/2023

Địa điểm: Royal Long An Golf & Villas, thành phố Long An

Đơn vị tổ chức: Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA)

Đơn vị thực hiện: Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS)

Nhà tài trợ chính: Nam A Bank

Tổng giá trị tiền thưởng: 1,2 tỷ đồng, bao gồm 1 tỷ đồng dành cho bảng nam và 200 triệu đồng dành cho bảng nữ.

Đối tượng tham gia: Các golfer chuyên nghiệp người Việt và người nước ngoài; golfer nghiệp dư người Việt và người nước ngoài có điểm chấp Index chính thức dưới 5.0 đối với nam và dưới 10.0 đối với nữ.


Số lượng tham gia: 120 (bảng Nam) và 30 (bảng Nữ), trong đó số lượng người chơi nước ngoài tối đa là 30 (Nam) và 10 (Nữ), số lượng người chơi nghiệp dư tối đa là 30 (Nam) và 10 (Nữ).

Thể thức thi đấu: Giải đấu sẽ được diễn ra theo thể thức đấu gậy qua 4 vòng đấu 18 hố (tổng 72 hố), trong đó chọn 50 golfer nam và 12 golfer nữ vượt qua nhát cắt sau 2 vòng đầu.

Cách thức đăng ký: Tất cả đăng ký phải được thực hiện online hoặc trên Đơn đăng ký chính thức của giải rồi gửi về BTC (email hoặc qua bưu điện) theo thông tin sau: 

Công ty Cổ phần Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS)

Hotline: 0967993466

Địa chỉ:Số 20 Võ Chí Công, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Email: [email protected] (Khi đăng ký qua email, người chơi nên gọi điện cho BTC để xác nhận)

Việc đăng ký và nhận đăng ký sẽ tuân theo quy định điều lệ thi đấu của Ban Tổ chức.