Nasa Hataoka lên ngôi vô địch Toto Japan Classic

Ngày thi đấu cuối cùng của Toto Japan Classic đã diễn ra với nhiều màn trình diễn kịch tính. Chung cuộc, ngôi vị cao nhất đã thuộc về golfer nước chủ nhà - Nasa Hataoka.

Vòng chung kết của giải đấu thứ 4 nằm trong LPGA Tour Châu Á - Toto Jpan Classic vừa kết thúc và Nasa Haotaoka đã mang vinh quang về cho xứ sở Hoa Anh Đào với thành tích 202(-14) gậy sau 3 vòng thi đấu. Mặc dù vướng 2 lỗi bogey liên tục tại hố 11-12, nhưng cô lại ghi được tới 7 điểm birdie hạ gục các đối thủ nặng ký còn lại.  

Nasa Hataoka - Quán quân mới của Toto Japan Classic. 

Đồng Á quân là 3 golfer gồm Momoko Ueda (Nhật Bản), Saki Nagamine (Nhật Bản) và Carlota Ciganda (Thuỵ Điển) với cùng thành tích 204(-12) gậy. Cả 3 golfer này có cùng thành tích thi đấu vòng 2 và đồng hạng T5 vào ngày hôm qua.

Bên cạnh đó, màn bức phá ngoạn mục nhất đã thuộc về "Tân binh của năm"Ko Jin Young khi ghi được số gậy thấp nhất tại Vòng chung kết là 66(-6) gậy. Nếu tại vòng 2, cô xếp hạng 18 thì nhờ kết quả xuất sắc này golfer xứ Hàn đã vươn lên đứng hạng T5 cùng Lee Ji Hee (Hàn Quốc).

Được biết, Ko Jin Young đang cạnh tranh trên BXH "Golfer có số gậy cao nhất" với Golfer số 1 Thế giới Ariya Jutanugarn.  

Amy Yang (Hàn Quốc) cô cũng đã có ngày thi đấu ấn tượng khi từ hạng 11, cô đã lọt Top 10 ở vị trí T7 với thành tích vòng 3 này là 69(-3) gậy. Ngoài ra, trong top 10 còn có sự góp mặt của 02 golfer người Hàn là Chung Jae EunKim In Kyong và golfer người Nhật là Sakura Koiwai

Về phần golfer số 1 Thế giới - Ariya Jutanugarn, tại giải đấu tuần này cô chỉ giành được 210(-6) gậy, xếp hạng T19 cũng các golfer khác. 

BXH Toto Japan Classic 2018 - Ngày thứ 3 (4/11) 

Toto Japan Classic ngày thứ 2: Lee Minjee bứt phá, vươn lên giành Top 1