Ngân hàng số - giải pháp thanh toán an toàn cho các golfer trong mùa dịch

Tác động của dịch bệnh Covid-19 đã khiến cho các phương thức thanh toán online phát triển hơn bao giờ hết, với nhiều hình thức đa dạng, tiện lợi… góp phần quan trọng giúp người tiêu dùng chuyển đổi phương thức thanh toán không tiền mặt.

Trước đây, giao dịch tiền mặt vẫn là hình thức phổ biến với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Nhưng từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện, xu hướng thanh toán của người tiêu dùng đang thay đổi một cách rõ rệt. Thay vì thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, “tay chạm tay” chứa đựng nhiều rủi ro lây nhiễm, người dùng đã bắt đầu sử dụng các phương thực thanh toán online để hạn chế tiếp xúc.

Giao dịch bằng tiền mặt tiềm ẩn nhiều nguy cơ làm lây nhiễm dịch bệnh.

Trong kỷ nguyên số 4.0 hiện nay, giải pháp thanh toán online không chỉ giúp mọi người thích ứng với các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian.

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có sẵn ứng dụng ví điện tử, người tiêu dùng chỉ cần quét mã QR-code, thực hiện giao dịch thanh toán chỉ chưa đầy 1 phút vô cùng tiện lợi, thanh toán mọi lúc mọi nơi.

​Phương thức thanh toán online là một "cứu cánh" hữu hiệu trong thời kì dịch bệnh.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, các giao dịch online thực sự "lên ngôi" không chỉ giúp cho người dùng không bị gián đoạn các hoạt động thường ngày mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và gia đình. Với người chơi golf, tính năng ngân hàng số trên ứng dụng vHandicap đang đáp ứng rất tốt các nhu cầu giao dịch, từ đặt sân golf, mua sắm gậy golf, phụ kiện, cho đến việc chuyển tiền cho bạn chơi. 

Có thể thấy rằng, diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã dần làm thay đổi thói quen giao dịch của nhiều khách hàng, tốc độ chuyển đổi số hiện nay tại các ngân hãng cũng vì thế mà diễn ra mạnh mẽ với việc ra mắt nhiều ứng dụng Mobile Banking trong suốt quãng thời gian vừa qua.